Điều tra nghi vấn bé gái 11 tuổi bị người đàn ông 70 tuổi xâm hại tình dục

Theo đơn tố cáo của gia đình, lợi dụng sự quen biết, cụ ông 70 tuổi đã liên tục có hành vi xâm hại tình dục bé gái 11 tuổi trên địa bàn quận Bình Tân.
dieu tra nghi van be gai 11 tuoi bi nguoi dan ong 70 tuoi xam hai tinh duc
Anh H cùng vợ kêu cứu vì việc con 11 tuổi bị xâm hại tình dục. Ảnh: Nguyễn Yên.

Chiều 26/10, thông tin từ Công an quận Bình Tân cho biết đang điều tra vụ bé gái 11 tuổi nghi bị cụ ông 70 tuổi xâm hại tình dục nhiều lần xảy ra trên địa bàn phường Tân Tạo.

Nạn nhân là bé N.T.P (11 tuổi), con của anh H (33 tuổi, quê An Giang, ngụ quận Bình Tân, TP HCM).

Trao đổi với chúng tôi, anh Hải cho hay, anh và ông Kh. (70 tuổi, ngụ cùng quận) quen biết nhau khi đi bán cá viên chiên trên đường thuộc phường Tân Tạo A.

“Sau khi quen biết, ông Kh. hay dẫn theo cháu gái của mình để đi bán cá viên chiên. Sau đó, bé P quen biết và nhiều lần ôm cháu ông Kh. để đi dạo. Lợi dụng sự quen biết, ông Kh. đã nhiều lần dụ dỗ con gái tôi làm chuyện người lớn”, anh H nói.

Theo anh H, tối 10/7, ông Kh. đã xin vào nhà trọ của anh để ngủ nhờ vì gia đình đi vắng và được anh H đồng ý.

“Khi đến nhà trọ, ông Kh. có đem 1 túi cốc (trái cốc – PV) đưa bé P ăn. Sau đó, bé P nằm ngủ li bì và bị ông Kh. sờ mó bộ phận sinh dục. Sau đó, lúc có mặt tôi và vợ nên ông Kh. không tiếp tục hành vi trên”, anh H bức xúc.

dieu tra nghi van be gai 11 tuoi bi nguoi dan ong 70 tuoi xam hai tinh duc
Bà Ch. kể lại sự việc. Ảnh: Tam Nguyên.

Mặt khác, P đi học, buổi tối thường phụ giúp gia đình kiếm tiền. Để kiếm được tiền, P xin vào phục vụ tại quán chè ở phường Tân Tạo A hơn 1 năm.

“Tối 12/7, trong khi P đang bưng bê chè trong quán cho khách thì ông Kh. đạp xe đạp đến và chở P ra ngoài và nói đi lấy chuối. Hơn 30 phút sau, ông Kh. chở P về trong tình trạng đầu tóc bé rối bời và hỗn loạn.

Đến chiều 13/7, tôi phát hiện bé P có số tiền 130 nghìn đồng trong người nên gặng hỏi, kèm theo đó, tinh thần bé rất hỗn loạn, dưới vùng kín bị chảy máu.

Lúc này, tôi tá hỏa khi nghe được bé kể lại việc ông Kh. dụ dỗ quan hệ tình dục rồi cho bé tiền và không quên dọa sẽ giết nếu kể chuyện này cho gia đình”, bà Ch. (56 tuổi, ngụ phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, chủ quán chè nơi P làm việc) kể lại.

Sau nghe sự việc, bà Ch. đã báo cho gia đình P.

dieu tra nghi van be gai 11 tuoi bi nguoi dan ong 70 tuoi xam hai tinh duc
Công viên, nơi ông Kh. có hành vi xâm hại với bé P (Ảnh: Nguyễn Yên)

“Sau khi hay tin, tôi lặng người, không tin vào mắt mình vì ông Kh. đã đáng bậc ông bà của P rồi nhưng lại làm những chuyện như vậy”, chị C. (mẹ P) bức xúc.

Ngày 14/7, anh H đã làm đơn tố cáo đến Công an phường Tân Tạo (quận Bình Tân, TP HCM) để làm rõ. Tại đây, công an đã mời ông Kh. lên làm việc, đồng thời đưa P đi giám định pháp y.

“Sau khi giám định pháp y xong, ông Kh. đã bị công an tạm giữ 1 ngày để điều tra. Sau đó, ông Kh. được thả ra và tự do đến bây giờ. Hơn 3 tháng qua, tôi vẫn chưa nhận được thông tin gì từ phía công an thông báo về vụ việc”, anh H cho biết.

“Từ khi xảy ra vụ việc, con gái tôi có nhiều biểu hiện bất thường, bụng bé to ra rất nhanh, tinh thần hỗn loạn và sa sút nhiều về sức khỏe, tinh thần. Đôi lúc P kêu la do bụng đau, hay rụt rè, sợ hãi…Tôi muốn công an sớm vào cuộc điều tra để làm sáng tỏ vụ việc”, chị C nói.

Chiều 26/10, đại diện Công an quận Bình Tân xác nhận đã nhận được đơn tố cáo của anh H và vụ việc đang được điều tra.

“Sau khi nhận đơn, chúng tôi vào cuộc điều tra. Ngày 30/8, đã khởi tố vụ án với hành vi Dâm ô trẻ em.

Tuy nhiên, kết quả giám định pháp y ghi màng trinh bé P không rách, không có tinh trùng trong âm đạo nên không đủ chứng cứ để tạm giam ông Kh. Hiện tại, chúng tôi đang tiếp tục điều tra để làm rõ một số tình tiết”, đại diện Công an quận Bình Tân trả lời.

Cũng theo vị đại diện, do trong quá trình lấy lời khai, ông Kh. không nhận hành vi xâm hại hay xàm sỡ P. Bên cạnh đó, thời gian bé bị xâm hại đến khi gia đình báo công an thì quá lâu, khiến một số chứng cứ bị mất, trôi đi khi bé P tắm.

Ngoài ra, Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Chi Hội trưởng chi hội luật sư bảo vệ quyền trẻ em TP HCM cho hay “Tôi đã nhận được đơn tố cáo của anh H, hiện tại bên Chi hội đang liên hệ, đồng thời làm việc với gia đình bé P, để đưa P đi giám định pháp y”.

dieu tra nghi van be gai 11 tuoi bi nguoi dan ong 70 tuoi xam hai tinh duc Bảo vệ trường mầm non xâm hại bé gái 4 tuổi

Thấy bạn của con qua chơi, Bảo đã thực hiện hành vi hiếp dâm khiến cháu bé 4 tuổi bị chảy máu ổ bụng nên ...

dieu tra nghi van be gai 11 tuoi bi nguoi dan ong 70 tuoi xam hai tinh duc Bảo trợ khẩn cấp thiếu niên 15 tuổi 'tố' bị xâm hại tình dục

Trong lúc công an xác minh vụ thiếu niên 15 tuổi tố bị phụ nữ 57 tuổi xâm hại tình dục thì em này được ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.