Điều tra người đàn ông tử vong tại trụ sở công an phường sau khi giúp vợ giặt quần áo

Sau khi được mời lên Công an phường Tam Bình (quận Thủ Đức) để làm việc, gia đình anh Tâm bất ngờ nhận được hung tin anh Tâm đã treo cổ tự tử tại trụ sở công an.
dieu tra nguoi dan ong tu vong tai tru so cong an phuong sau khi giup vo giat quan ao Chạy xe lên cầu, nam thanh niên nhảy xuống sông tự tử
dieu tra nguoi dan ong tu vong tai tru so cong an phuong sau khi giup vo giat quan ao Nghi vấn người đàn ông treo cổ tự tử vì mắc bệnh ung thư
dieu tra nguoi dan ong tu vong tai tru so cong an phuong sau khi giup vo giat quan ao
Gia đình đang lo hậu sự cho anh Tâm. Ảnh: Nguyễn Yên.

Ngày 15/6, Công an TP HCM đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Ngô Chí Tâm (40 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) khi được mời lên công an phường làm việc.

Chị Từ Thị Nhường (vợ anh Tâm) cho hay, khoảng 20h ngày 13/6, một cán bộ công an tên Nam đến tận nhà kêu chồng chị lên trụ sở Công an phường Tam Bình.

“Lúc đó, anh Tâm mới vào nhà tắm, thay vội bộ quần áo mới đi làm về rồi lên trụ sở công an luôn”, chị Nhường chia sẻ.

Theo chị Nhường, bình thường công an mời chồng mình lên làm việc cũng chỉ một, hai tiếng rồi về, nhưng tối đó chỡ mãi chưa thấy chồng mình trở về.

Đến sáng 14/6, một cán bộ Công an phường Tam Bình cùng bảo vệ khu phố mời chị Nhường lên trụ sở để làm việc.

Tại đây chị được công an thông báo là chồng chị đã treo cổ tự tử bằng dây thun quần.

“Khi lên phường, họ thông báo là chồng tôi thắt cổ chết. Họ hỏi chồng tôi có buồn phiền chuyện gì không, tôi nói là chồng tôi đang phụ giặt quần áo với tôi thì mấy anh mời đi”, chị Nhường cho hay.

Theo chị Nhường, cách đây 4-5 năm, chồng chị đã đi cai nghiện xong rồi trở về với gia đình. Sau đó, anh tu chí làm lụng lo cho vợ con, không còn nghiện ngập. “Công an đã từng mời anh lên công an phường vài lần rồi. Thường thì công an mời lên hỏi, ổng làm gì, còn sử dụng ma túy hay không?”, chị Nhường cho biết thêm, trước khi chồng chị được mời lên công an, tâm lý và sức khỏe anh vẫn bình thường, nói chuyện vui vẻ với vợ, con.

Tuy nhiên, sau khi được mời lên phường vào tối 13/6, gia đình được phía công an phường thông báo anh Tâm thắt cổ chết bằng dây thun quần. Sau đó, gia đình chị Nhường đã đến Bệnh viện An Bình thì biết biết anh Tâm đang nằm ở nhà xác bệnh viện này.

Tại nhà xác bệnh viện An Bình, ông Ngô Văn Lâu (ba anh Tâm) đã ký nhận biên bản để nhận thi thể con mình về lo hậu sự.

Liên quan đến vụ việc này, đại tá Lê Anh Tuấn - Trưởng Công an quận Thủ Đức cho biết đã nhận được thông tin sự việc và vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

dieu tra nguoi dan ong tu vong tai tru so cong an phuong sau khi giup vo giat quan ao Phát hiện người phụ nữ chết trong tư thế lõa thể trên quốc lộ

Sáng 15/6 Thông tin từ công an thị xã Kỳ Anh(Hà Tĩnh) cho biết trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể của người ...

chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.