Điều tra việc du khách Úc bị nhóm thanh niên đánh tại Hội An

Công an TP Hội An, tỉnh Quảng Nam đang điều tra nhóm thanh niên hành nghề xe ôm nghi đánh một du khách Úc chảy máu đầu phải khâu 11 mũi.

Sáng 29/1, Đại tá Đinh Xuân Nghĩ, Trưởng Công an TP Hội An cho biết, cơ quan CSĐT đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc du khách Úc khi du lịch TP Hội An bị đánh.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h ngày 25/1, anh Margan, quốc tịch Úc, đang đi dạo trên đường Nguyễn Phúc Chu cùng bạn thì được một nhóm xe ôm mời sử dụng dịch vụ.

die u tra vie c du kha ch u c bi da nh ta i ho i an
Hình ảnh anh Margan được chữa trị tại bệnh viện. Ảnh: CTV

Anh Margan sau đó có sử dụng chuyến xe của một người xe ôm với giá 50.000 đồng. Khi anh Margan thanh toán tiền xe thì bị người xe ôm giựt lấy tiền nhiều hơn số tiền cần phải thanh toán. Bạn anh Margan sau đó đã giành lại được tiền cho anh Margan.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Margan cùng bạn đi đến một quán bar chơi. Tại đây, nhóm người xe ôm đó đã đuổi theo dùng mũ bảo hiểm, ghế đánh vào anh Margan.

Hậu quả, anh Margan bị thương được bạn đưa vào cấp cứu tại bệnh viện, may 11 mũi trên cơ thể.

Mẹ anh Margan sau đó đã làm đơn tố cáo vụ việc con trai bị đánh. Do vụ việc có yếu tố nước ngoài nên Công an TP Hội An đang điều tra, làm rõ.

die u tra vie c du kha ch u c bi da nh ta i ho i an Du khách bỏ tiền để được đi vớt rác, chuyện khó tin nhưng có thật ở Hội An

Hơn một tháng qua, nhiều khách du lịch nước ngoài đến TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) bỏ tiền đi tour du lịch vớt rác ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.