Điều tra vụ người đàn ông chết trong lán trại với đầu đạn trong thi thể

Sáng 14/11, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự xã hội, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vẫn đang điều tra, làm rõ về vụ việc phát hiện đầu đạn trong xác chết trên địa bàn xã Ea Bung (huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 08/11, anh Bạch Văn Hừng (SN 1964, trú tại phường Hiệp Ninh, TP Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh) đến khu vực lán trại của người dân thuộc tiểu khu 267 xã Ea Bung, huyện Ea Súp thì phát hiện anh Lê Văn Tài (SN 1989, trú thị trấn Ea Súp, huyện Ea Súp) bất động dưới đất tại chòi rẫy.

Tuy nhiên, cho rằng anh Tài say rượu nên anh Hừng không lại mà bỏ đi. Sau đó, anh Hừng gặp anh Đặng Công Mến (SN 1984) và anh Đặng Văn Cảnh (SN 1988, cùng trú tại thị trấn Ea Súp, huyện Ea Súp) đang đi tìm anh Tài nên kể lại việc vừa rồi cho hai người nghe.

Ngay sau đó, anh Mến và anh Cảnh đi vào khu lán trại thì phát hiện anh Tài đã chết nên trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và phát hiện một đầu đạn trong thi thể nạn nhân. Hiện CQĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

dieu tra vu nguoi dan ong chet trong lan trai voi dau dan trong thi the Giết người rồi phi tang xác vì 'thả dê' không thành: Nghi phạm và nạn nhân là họ hàng

Nghi phạm Thu và nạn nhân bị sát hại rồi phi tang xác có quan hệ họ hàng với nhau. Tuy nhiên, Thu nảy sinh ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.