DJ Moon Lê cháy hết mình cùng ‘xe tăng’ Đức

“Em vẫn đặt niềm tin vào ĐT Đức, những chàng trai mạnh mẽ, rất quyến rũ và rất đàn ông trên sân cỏ”, DJ Moon Lê cho biết.

 

DJ Moon Lê (tên thật là Lê Hoàng Kim Phụng) là một nữ DJ rất được yêu mến tại TP Hồ Chí Minh. Cô gái có vẻ ngoài nữ tình, nhỏ bé, rất dễ mến trong cuộc sống, nhưng khi lên sân khấu, Moon Lê rất biết cách để khuấy động đám đông. Moon Lê học về âm nhạc và với niềm đam mê cháy bỏng, cô đã đạt được nhiều thành tựu. Moon Lê thường xuyên nhận được những lời mời biểu diễn trong những show lớn, đặc biệt rất có duyên với các sự kiện kết hợp giữa âm nhạc và thể thao. DJ Moon Lê cũng thường xuyên lưu diễn tại các tỉnh phía Bắc, mỗi lần cô xuất hiện đều nhận được sự hưởng ứng, cổ vũ của các khán giả trẻ.

dj moon kim chay het minh cung xe tang duc
Nữ DJ Moon Kim

ĐT bóng đá mà Moon Lê hâm mộ nhất, luôn cổ vũ là ĐT Đức. “ĐT Đức là một trong số những ĐT có đông đảo Fan hâm mộ nhất tại Việt Nam. Cỗ xe tăng Đức với tinh thần và ý chí mạnh mẽ đã thành thương hiệu. Bóng đá hiện đại có nhiều thay đổi, nhưng ĐT Đức vẫn giữ được tinh thần ấy, thêm sự chính xác và khoa học trong lối chơi nữa. Với lại, phụ nữ là cứ hay mê trai đẹp, cầu thủ Đức cứ như những nam thần bóng đá, vô cùng quyến rũ, rất đàn ông, rất phong cách thời trang, hỏi sao không mê cho được. Neuer, Oezil, Reus, Khedira… cầu thủ nào cũng đẹp trai hết đó”, DJ Moon chia sẻ về lí do cô đứng về Die Mannschaft, những lí do đúng kiểu “vì sao phụ nữ yêu bóng đá”.

“Trận đầu tiên, ĐT Đức đã chơi không tốt, do Mexico phòng ngự phản công quá hay. Em nghĩ trận cầu đêm nay, khi bị dồn vào tình cảnh khó khăn, ĐT Đức sẽ tìm lại được bản lĩnh của chính mình. Thụy Điển không phải đội yếu nhưng cầu thủ hay nhất, nổi tiếng nhất của họ mà em biết là tiền đạo Zlatan Ibrahimovic thì hiện không thi đấu cho ĐT QG nữa. Em nghĩ ĐT Đức sẽ chiến thắng với tỉ số 2-0”.

dj moon kim chay het minh cung xe tang duc
Nữ DJ trẻ với niềm đam mê âm nhạc
dj moon kim chay het minh cung xe tang duc
dj moon kim chay het minh cung xe tang duc
Vẻ đẹp rất nữ tính của Moon Lê
dj moon kim chay het minh cung xe tang duc
dj moon kim chay het minh cung xe tang duc
dj moon kim chay het minh cung xe tang duc
Nữ DJ tin vào chiến thắng của cỗ xe tăng Đức
chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.