Doạ tung ảnh ‘nóng’ của người đồng tính để tống tiền 50 triệu đồng

Nam thanh niên 22 tuổi đe doạ sẽ tung ảnh “nóng” của người đồng tính lên mạng nếu không chịu đưa cho anh ta 50 triệu đồng. Khi người này đang nhận tiền thì bị cảnh sát bắt giữ.
 
doa tung anh nong cua nguoi dong tinh de tong tien 50 trieu dong Bắt giữ đối tượng quay clip 'nóng' tống tiền - tình bà chủ tiệm hớt tóc
doa tung anh nong cua nguoi dong tinh de tong tien 50 trieu dong TP HCM: Bắt đối tượng lấy clip ‘nhạy cảm’ tống tiền một phụ nữ

Ngày 27/2, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đang tạm giữ Nguyễn Đình Thanh Tú (22 tuổi, ngụ xã Long An, huyện Long Thành, Đồng Nai) để điều tra về hành vi "cưỡng đoạt tài sản".

Theo cơ quan điều tra, anh N. (42 tuổi, là người đồng tính) từng rủ Tú đến một khách sạn trên đường Võ Thị Sáu (phường Thống Nhất, TP Biên Hòa) để quan hệ đồng tính. Sau cuộc “mây mưa”, Tú nói với anh N. đã dùng điện thoại chụp lại toàn bộ cảnh hai người khoả thân.

Sau đó, Tú nhắn tin cho anh N. là sẽ tung ảnh nhạy cảm của 2 người lên mạng xã hội facebook nếu không đưa cho anh ta 50 triệu đồng. Lúc này, anh N. đồng ý và hẹn địa điểm để đưa tiền. Đồng thời, người này bí mật báo công an.

Trưa ngày 25/2, anh N. hẹn Tú đến một quán cà phê tại khu phố 1, phường Tam Hòa (TP Biên Hòa) để giao tiền. Tại đây, khi thanh niên 22 tuổi đang nhận 20 triệu đồng từ người đồng tính thì bị công an ập tới bắt giữ.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến bắt đầu có doanh thu hàng nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.