Độc đáo, quốc kì khổng lồ bằng đèn LED 'tiếp lửa' cho đội tuyển Việt Nam

Chỉ ít giờ nữa, đội tuyển Việt Nam sẽ ra sân thi đấu trận tứ kết lượt về với đội tuyển Philippines trên sân nhà Mỹ Đình. Không khí cổ vũ cho đội tuyển nhộn nhịp khắp nơi.

Hòa chung không khí sôi động của AFF Suzuki Cup 2018, tòa nhà TNR TOWER 54 Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) khoác trên mình tấm quốc kì khổng lồ để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

doc dao quoc ki khong lo bang den led tiep lua cho doi tuyen viet nam

Tấm quốc kì được làm từ hơn 44.000 chiếc đèn LED Pixel P12G đã mang đến những hình ảnh cổ vũ ấn tượng gây phấn khích cho những ai đi ngang qua con đường Nguyễn Chí Thanh.

Không khí mùa xuân năm nay đang đến sớm hơn trong niềm hân hoan lan tỏa khắp mọi nẻo đường Tổ Quốc, tinh thần yêu bóng đá và sự cổ vũ nhiệt tình của hàng triệu người hâm mộ chính là chỗ dựa tinh thần lớn lao cho các chiến binh mang chiến thắng khải hoàn trong trận bán kết lượt về tại SVĐ Mỹ Đình.

Thông tin trước trận đấu, Việt Nam đang nắm rất nhiều lợi thế để tiến vào trận chung kết AFF Cup sau tròn 10 năm khao khát mong chờ. Ở trận lượt đi, đoàn quân dưới quyền Park Hang-seo đã làm được hơn cả kỳ vọng khi giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân Philippines.

Như vậy, chỉ cần một trần hoà tại Mỹ Đình, Việt Nam sẽ chính thức bước vào cuộc họp thượng đỉnh Đông Nam Á với Malaysia, đội vừa vượt qua Thái Lan ở bán kết.

doc dao quoc ki khong lo bang den led tiep lua cho doi tuyen viet nam
Đèn P12G Full coulor là đèn LED thế hệ mới nhất, kết hợp với bộ điều khiển EXC 6000 - chạy hệ điều hành, có thể quản lí 300.000 điểm ảnh. Nhờ đó, các nội dung trang trí, cổ động được chuyển đổi một cách linh hoạt.

Chặng đường vòng bảng AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam đã ghi dấu ấn đậm nét “Những chiến binh vàng” giành ngôi đầu bảng A với 8 bàn thắng nhưng chưa thủng lưới dù chỉ 1 lần.

Bước vào trận bán kết lượt đi làm khách trên sân của Philippines, với tâm thế là đội bóng được đánh giá cao hơn cùng chiến thuật hợp lí đã mang về chiến thắng 2-1 giúp Việt Nam mở rộng cánh cửa bước vào chung kết.

Không cần chiến thuật rõ ràng và sơ đồ cố định, tuyển Việt Nam của ông Park Hang Seo đang trình diễn thứ bóng đá “vô chiêu thức” đầy biến ảo và hiệu quả tại AFF Cup 2018.

doc dao quoc ki khong lo bang den led tiep lua cho doi tuyen viet nam
Được biết, tòa nhà TNR Tower 54 Nguyễn Chí Thanh là một trong những tòa văn phòng Hạng A được quản lí và khai thác bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Cho thuê tài sản TNL – một trong những thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Việt Nam.

Tuyển Việt Nam sẽ đối đầu các “cao thủ” Đông Nam Á mà không cần có một “sát chiêu” đích thực, mỗi trận đấu chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng lối đá đa dạng đầy sắc màu dưới tài chỉ đạo tài tình của chiến lược gia người Hàn, sự phối hợp nhuần nhuyễn ở tuyến tấn công và phòng thủ cùng với một tinh thần chiến đấu quả cảm chắc chắn tạo ra khó khăn cho các đối thủ.

doc dao quoc ki khong lo bang den led tiep lua cho doi tuyen viet nam Xe khách hỏng, bố Công Phượng gặp khó khăn khi đến Hà Nội cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam

Bố của cầu thủ Công Phượng và mẹ của cầu thủ Phan Văn Đức đã bắt xe khách ra Hà Nội để cổ vũ cho ...

doc dao quoc ki khong lo bang den led tiep lua cho doi tuyen viet nam Nữ cổ động viên xinh đẹp vừa cho con bú vừa cổ vũ đội tuyển Việt Nam 'gây bão' mạng xã hội

Một trong những khoảnh khắc đẹp khiến cộng đồng mạng "nổi bão" trong đêm tuyển Việt Nam giành chiến thắng là hình ảnh bà mẹ ...

doc dao quoc ki khong lo bang den led tiep lua cho doi tuyen viet nam Vừa cổ vũ đội tuyển Việt Nam vừa cho con bú - hình ảnh về nữ cổ động viên đặc biệt nhất trong tối hôm nay

Đây được xem là một trong những hình ảnh phản ánh tình yêu cũng như sự cổ vũ nhiệt thành mà các CĐV dành cho ...

doc dao quoc ki khong lo bang den led tiep lua cho doi tuyen viet nam Sao Việt 'náo loạn' cả mạng xã hội để cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Dàn sao Việt đã nhiệt tình cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Philippines, chia sẻ khoảnh khắc theo dõi thầy trò HLV ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.