Cháy tour đi Malaysia cổ vũ tuyển Việt Nam, khách đi thuê nguyên chuyến bay cũng hết vé

Sau chiến thắng Philippines tối qua, người hâm mộ liên tục săn tour đi Malaysia cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết giải AFF Cup nên hiện nhiều công ty du lịch đã cháy tour. 

Nở rộ tour du lịch đi Malaysia xem chung kết lượt đi

Đêm qua, giữa hiệp hai của trận bán kết lươt về, khi tuyển Việt Nam dẫn trước 1 bàn thắng trước Philippines, nhiều người đã nhanh chóng liên hệ các công ty du lịch để đặt tour đi Malaysia để cổ vũ thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo tranh Cup vàng AFF.

Một số người có kinh nghiệm đặt tour cổ vũ bóng đá tiết lộ phải đi trước một bước khi có kết quả trận đấu chính thức, nếu không, các công ty du lịch sẽ “cháy tour”, “cháy vé”.

chay tour di malaysia co vu tuyen viet nam khach di thue nguyen chuyen bay cung het ve
Ngay sau trận thắng của Việt Nam trước Philippines, tuor du lịch đi Malaysia xem trận chung kết lượt đi nở rộ.

Đại diện công ty du lịch Saigontourist cho biết trước khi trận bán kết lượt về diễn ra, một số người hâm mộ đã đặt trước tour và hãng cũng có chính sách giảm giá 1 triệu đồng/người, xuống còn khoảng 10 triệu đồng.

Ngoài ra, càng về cuối trận đấu tối qua, số lượt khách liên hệ công ty du lịch lữ hành này để đặt tour ngày càng tăng.

Ngay khi trận đấu kết thúc, trong khi nhiều cổ động viên “đi bão” khắp cả nước thì tổng đài đặt vé và thanh toán trước của các công ty du lịch lữ hành có tổ chức tour đưa người hâm mộ đến sân vận động Bukit Jalil (Malaysia) gần như hoạt động xuyên đêm.

Sáng nay, nhiều tour charter (du lịch thuê bao nguyên chuyến bay, đi về trong ngày của hãng Vietravel) đã chính thức thông báo hết vé. Trong khi đó, một số chuyến bay khác của hãng cũng còn không trên 10 chỗ cho khách hàng đặt.

Giá tour rẻ nhất mà Vietravel đưa ra là 9,9 triệu đồng một người, hành trình một ngày, xuất phát từ TP HCM. Riêng điểm đi là Đà Nẵng và Hà Nội có mức giá nhỉnh hơn do đường bay xa hơn, lần lượt là 10,9 và 14,5 triệu đồng.

Các tour này sẽ khởi hành vào ngày 11/12, trận chung kết lượt đi của giải AFF Cup 2018. Giá tour của các công ty du lịch bao gồm vé máy bay, hướng dẫn viên xuyên suốt hành trình, vé vào sân vận động xem bóng đá, ăn nhẹ trước và sau trận đấu cũng như các vật dụng cổ vũ cho người hâm mộ.

chay tour di malaysia co vu tuyen viet nam khach di thue nguyen chuyen bay cung het ve

Theo ghi nhận, các công ty lữ hành đều tổ chức tour theo hướng thuê nguyên chuyến bay của các hãng đang khai thác hiện nay, để đưa người hâm mộ Việt Nam sang Kuala Lumpur (Malaysia). Riêng những công ty nhỏ có thể phối hợp nhau để bán tour chung.

Đại diện Vietnam Airlines cho biết sẽ tăng thêm 1-2 chuyến trên mỗi đường bay từ Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng đi Kuala Lumpur trong ngày 11/12, để nâng tổng số khách được phục vụ lên 1.100 người dịp này.

Ngoài ra, phía hãng hàng không này cũng khẳng định sẽ tiếp tục theo dõi thị trường, bổ sung thêm các chuyến bay đến Malaysia để đáp ứng nhu cầu người hâm mộ.

CEO Air Asia - ông Tony Fernandes, cũng khẳng định sẽ tăng thêm khoảng 20 chuyến bay chở cổ động viên Việt Nam xem trận chung kết AFF Cup 2018, trong Diễn đàn Du lịch cấp cao Việt Nam diễn ra vào ngày hôm qua.

Nhiều người hâm mộ cho biết nguyên nhân họ ráo riết săn lùng tour đi Malaysia bởi tin tưởng Việt Nam sẽ giành chiến thắng sau 10 năm quay lại chung kết AFF, phá “dớp” dừng chân tại vòng bán kết suốt những mùa giải qua.

chay tour di malaysia co vu tuyen viet nam khach di thue nguyen chuyen bay cung het ve Sang Malaysia xem trận chung kết AFF Cup 2018 có phải xin Visa không?

Công dân Việt Nam sang Malaysia trong khoảng thời gian ngắn hơn 30 ngày thì không cần có Visa (thị thực) mà chỉ cần mang ...

chay tour di malaysia co vu tuyen viet nam khach di thue nguyen chuyen bay cung het ve Hướng tới chung kết Việt Nam - Malaysia: Vietnam Airline tăng chuyến phục vụ NHM

Nhằm phục vụ cổ động viên sang Malaysia tiếp lửa đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, Vietnam Airlines ...

chay tour di malaysia co vu tuyen viet nam khach di thue nguyen chuyen bay cung het ve Tuyển Việt Nam bay sang Malaysia chiều nay, VNA tăng chuyến bay cổ vũ chung kết

Dự kiến ngay trong ngày 7.12, các cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam sẽ sang Kuala Lumpur (Malaysia) trên chuyến bay ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.