Đội hình tối ưu giúp U23 Việt Nam 'phục thù' U23 Uzbekistan

Mặc dù đã chính thức lên ngôi tại giải giao hữu quốc tế Cúp Vinaphone 2018, tuy nhiên, vì món nợ đã vay từ Thường Châu hồi tháng 1, U23 Việt Nam sẽ hạ quyết tâm giành chiến thắng trước U23 Uzbekistan.

U23 Việt Nam sẽ có màn tái đấu với U23 Uzbekistan, đối thủ mà chúng ta đã thua ở trận chung kết giải U23 châu Á tổ chức tại Thường Châu hồi tháng 1. Do đó, mặc dù đã chắc chắn giành ngôi quán quân tại giải giao hữu quốc tế Cúp Vinaphone 2018, nhưng tuyển Olympic Việt Nam sẽ vẫn hướng tới một chiến thắng để "phục thù" cũng như để đáp lại sự tin tưởng và cổ vũ của khán giả nhà.

Chính vì thế, thầy trò HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất ngay từ đầu. Ngoài ra, đây cũng là trận đấu cuối cùng trước khi môn bóng đá nam ASIAD 2018 chính thức khởi tranh, nên HLV Park Hang Seo sẽ cân nhắc giữa việc hoàn thiện bộ khung và trao cơ hội cho các cầu thủ chưa được thi đấu nhiều.

doi hinh toi uu giup u23 viet nam phuc thu u23 uzbekistan
U23 Việt Nam quyết tâm thanh toán món nợ với Uzbekistan ở trận đấu sắp tới

Chấn giữ khung thành của tuyển U23 Việt Nam trong trận đấu chiều nay nhiều khả năng sẽ là Văn Hoàng, người đã làm khán giả ở hai trận đấu trước đó.

Hàng trung vệ 3 người sẽ là sự phục vụ của Duy Mạnh, Văn Hậu và Đình Trọng.

Hai vị trí tiền vệ biên sẽ thuộc về Văn Thanh (cánh phải) và Quang Hải (cánh trái).

Hàng tiền vệ trung tâm có ba người được trao cơ hội cho 3 cái tên quen thuộc là Đức Huy (chơi thấp nhất), Xuân Trường và Văn Quyết đóng vai trò hộ công.

Chơi cao nhất trên hàng công của tuyển Việt Nam sẽ là hai cầu thủ Anh Đức và Công Phượng.

Những cầu thủ trẻ vốn không được ra sân thường xuyên như Minh Tuấn, Văn Sơn, Đức Chinh hay Trọng Đại có thể sẽ được trao cơ hội từ băng ghế dự bị.

Với đội hình gần như là mạnh nhất của mình cho giải đấu sắp tới, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của CĐV trên khán đài Mỹ Đình, U23 Việt Nam quyết tâm sẽ "thanh toán sòng phẳng" món nợ đã vay hồi đầu năm nay, cũng như có được một bước đệm tâm lí vững chắc làm hành trang hướng đến Á vận hội 2018 được tổ chức tại Indonesia sau đây 1 tuần.

doi hinh toi uu giup u23 viet nam phuc thu u23 uzbekistan U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Đòi nợ Thường Châu!

Không đặt nặng vấn đề thành tích nhưng chắc chắn U23 Việt Nam bước vào trận cuối cùng tại cúp tứ hùng 2018 với quyết ...

doi hinh toi uu giup u23 viet nam phuc thu u23 uzbekistan HLV Park Hang Seo chỉ ra hai điểm chưa hài lòng về Bùi Tiến Dũng

Trong buổi họp báo diễn ra sau trận U23 Việt Nam vs U23 Oman, HLV trưởng Park Hang Seo đã chỉ ra hai điểm chưa ...

doi hinh toi uu giup u23 viet nam phuc thu u23 uzbekistan Văn Lâm, Văn Quyết sẽ đẩy hàng loạt ngôi sao U23 lên ghế dự bị?

Từng là người hùng trong chiến tích châu Á của U23 Việt Nam, những Tiến Dũng, Đức Huy, Công Phượng đang phải đối mặt với ...

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.