Quang Hải dính chấn thương trước thềm ASIAD 2018: Câu trả lời của 'thầy Park'

Chấn thương của Quang Hải trong trận gặp U23 Uzbekistan vừa qua nhận được rất nhiều sự quan tâm của NHM, nhất là khi ASIAD 2018 đang đến rất gần.

Phút 74 trong trận gặp U23 Uzbekistan, trong một tình huống tranh chấp với hậu vệ đối phương, Quang Hải đã bị đau và buộc phải nhờ tới sự giúp đỡ của những nhân viên y tế. Thậm chí, tiền vệ đang chơi cho Hà Nội FC cũng không thể trở lại sân thi đấu trọn vẹn 90 phút mà buộc phải ra nghỉ.

Đây là điều rất đáng lo ngại đối với BLĐ đội Olympic Việt Nam cũng như toàn bộ NHM bóng đá Việt Nam, bởi chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa, ASIAD 18 sẽ chính thức khởi tranh.

quang hai dinh chan thuong truoc them asiad 2018 cau tra loi cua thay park
Quang Hải dính chấn thương khiến nhiều CĐV Việt Nam cảm thấy lo lắng, nhất là thời điểm ASIAD chính thức khởi tranh sắp đến gần

Khi được hỏi về tình hình chấn thương của Quang Hải và phương án thay thế cầu thủ gốc Đông Anh trong tình huống xấu nhất, HLV Park Hang Seo đã mang đến "tin vui": "Tôi đã có sự trao đổi với những bác sĩ của đội. Rất may là chấn thương của Quang Hải chỉ là phần ngoài, không có gì đáng ngại".

Quang Hải là cầu thủ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của chiến lược gia người Hàn Quốc cũng như đóng vai trò then chốt trong đội hình của U23 Việt Nam tại giải vô địch u23 châu Á hồi đầu năm cũng như giải ASIAD 2018 sắp tới. Việc "Hải con" có thể hội quân cùng đồng đội tại Á vận hội sắp tới là thông tin không thể vui hơn với CĐV nước nhà.

Nhận xét về cậu học trò khác - Phan Văn Đức, HLV Park Hang Seo cũng dành những lời khen ngợi cho tiền vệ người Nghệ An: "Cậu ấy chỉ được vào sân từ ghế dự bị nhưng đã chứng minh được năng lực bằng bàn thắng, đồng thời cũng là người góp công lớn trong hành trình U23 Việt Nam tại Trung Quốc hồi đầu năm. Hôm nay cậu ấy tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng. Cậu ấy rất cần cho đội bóng".

20 cái tên thuộc danh sách U23 Việt Nam dự ASIAD 2018 đã được VFF công bố, theo đó, những cầu thủ thi đấu tốt trong thời gian qua tại V-League như Tiến Linh,, Văn Lâm sẽ vắng mặt đáng tiếc tại Đại hội thể thao châu Á sắp tới.

NHM đang hi vọng những cầu thủ tốt nhất sẽ không bị dính chấn thương đáng tiếc như Trọng Đại và Hồng Duy trước đó, đạt đủ điều kiện về phong độ và thể lực để cùng Olympic Việt Nam thi đấu tại Á vận hội sắp tới.

quang hai dinh chan thuong truoc them asiad 2018 cau tra loi cua thay park Danh sách 20 cầu thủ U23 Việt Nam dự ASIAD 2018: 'Sẽ không có sự công bằng tuyệt đối'

HLV Park Hang Seo đã bật mí một số điều về việc lựa chọn 20 cái tên cho danh sách U23 Việt Nam dự ASIAD ...

quang hai dinh chan thuong truoc them asiad 2018 cau tra loi cua thay park Kết quả, video bàn thắng U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Văn Đức lập công, Việt Nam 'đòi nợ' bất thành

Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan (19h30, 7/8), giao hữu quốc tế U23 Cúp Vinaphone 2018: Thầy trò HLV Park Hang Seo có ...

quang hai dinh chan thuong truoc them asiad 2018 cau tra loi cua thay park (ASIAD 18) Không bản quyền, phóng viên Việt Nam bị từ chối cấp thẻ

Tính đến thời điểm này, dù chỉ còn 4 ngày nữa môn bóng đá nam Asian Games 2018 (ASIAD 18) sẽ khởi tranh nhưng vẫn ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/4 - 26/4): Khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng, TP Phan Thiết sẽ mở rộng  thêm 94 km2
Sắp thông xe cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo; khởi công nút giao phức tạp nhất trên vành đai 3 TP HCM; khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.