Đời sống chăn gối 'kỳ lạ' của Thái tử Charles và Công nương Diana

Diana tiết lộ bà và Thái tử Charles chỉ gần gũi ba tuần một lần, và không còn làm 'chuyện ấy' kể từ khi Hoàng tử Harry 8 tuổi.  
doi song chan goi ky la cua thai tu charles va cong nuong diana
Vợ chồng Thái tử Charles trước khi cuộc hôn nhân của họ đổ vỡ. Ảnh: PA.

Thông tin chi tiết về đời sống tình dục của vợ chồng Thái tử Charles được cố Công nương Diana chia sẻ trong những cuộc trò chuyện với Peter Settelen, cố vấn các kỹ năng nói chuyện trước công chúng của bà, trong khoảng thời gian từ năm 1992 đến 1993. Lúc này, cặp vợ chồng hoàng gia đã sống cùng nhau 12 năm.

"Ồ, có chứ, chúng tôi có sex. Tất nhiên là có rồi. Nhưng 'chuyện ấy' của chúng tôi kỳ lạ, rất kỳ lạ. Khoảng 7 năm trước, khi Harry 8 tuổi, vợ chồng tôi không còn quan hệ với nhau nữa", The Sun trích tiết lộ của bà Diana trong một cuốn băng được quay lại.

Theo bà, Thái tử Charles chỉ muốn gần gũi vợ vài tuần một lần.

"Bản năng phụ nữ nói với tôi rằng điều đó thật kỳ lạ. Chúng tôi chỉ gần gũi nhau khoảng ba tuần một lần và tôi cứ nghĩ mãi về chuyện đó. Và rồi tôi cũng tuân theo lịch trình khá rập khuôn đó. Trước khi chúng tôi kết hôn, anh ấy cũng đi gặp người phụ nữ của mình ba tuần một lần", Diana chia sẻ.

doi song chan goi ky la cua thai tu charles va cong nuong diana
Vợ chồng Thái tử Charles bên con trai William năm 1983. Ảnh: PA.

Trong một video khác được công bố, Diana kể bà nhận ra chồng sắp cưới vẫn chưa dứt tình với Camilla Parker Bowles ngay ông chuẩn bị rời Anh đi công tác 5 tuần.

"Lúc đó tôi đang ngồi trong phòng, trao đổi với anh ấy về chuyến đi. Có người gọi điện thoại tới, đó là Camilla. Tôi đã tự hỏi: 'Mình nên lịch sự hay vẫn cứ ngồi đây?' Rồi tôi nghĩ mình nên cư xử lịch sự, vì thế tôi quyết định đứng lên, bước ra ngoài. Tim tôi khi đó như vỡ ra", Diana chia sẻ.

Ở một đoạn băng khác, Diana chia sẻ về việc bà phát hiện ra món quà bí mật mà Thái tử Charles chuẩn bị sẵn để dành tặng Camilla ra sao.

"Có một người từ phòng anh ấy bước ra, nói với tôi rằng chồng tôi sắp tặng cho tôi một chiếc vòng đeo tay", Diana kể. "Rồi tôi đi vào phòng anh ấy và vô tư hỏi 'Ồ, cái gì trong chiếc hộp kia vậy?', anh ấy đáp 'Em không cần xem đâu'. Nhưng tôi vẫn mở nó ra và đúng là có một chiếc vòng cổ bên trong thật. Tôi cảm thấy chán nản, và tự nói với mình: 'Tối nay anh ấy sẽ tặng nó cho cô ta'".

Tất cả những phát hiện trên từng khiến Diana muốn hủy đám cưới. Theo bản ghi âm, ít ngày trước đám cưới, Diana đã tâm sự với các chị gái của mình trong một lần đi ăn trưa rằng: "Em không thể lấy anh ta, em không thể làm vậy, đó là điều hoàn toàn không thể'. Và họ khuyên: 'Thế thì không may rồi, đã quá muộn để rút lui".

Thái tử Charles và Công nương Diana kết hôn tháng 7/1981, họ sinh được hai con trai, Hoàng tử William (1982) và Hoàng tử Harry (1984). Họ chính thức ly hôn ngày 28/8/1996. Tròn một năm sau, Công nương Diana qua đời trong tai nạn xe hơi ở thủ đô Paris, Pháp. Trong khi đó, Thái tử Charles tái hôn với bà Camilla năm 2005.

XEM THÊM

doi song chan goi ky la cua thai tu charles va cong nuong diana Bí ẩn về chiếc ghế trống 'dành cho người quá cố' trong đám cưới Hoàng gia Anh

Trong lễ cưới của Hoàng tử Harry và nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle, Hoàng tử William đã để trống ghế ngồi bên tay ...

doi song chan goi ky la cua thai tu charles va cong nuong diana Khoảnh khắc Hoàng tử Harry rơi lệ trong lễ cưới

Khi bài thánh ca yêu thích của Công nương Diana vang lên trong nhà nguyện St George, Hoàng tử không kìm nén được cảm xúc ...

doi song chan goi ky la cua thai tu charles va cong nuong diana Căn bệnh bí mật của Công nương Diana

Chẳng ai nghĩ rằng Công nương xứ Wales với chiều cao 1,78 m và cân nặng 58 kg lại ứng xử như vậy. Thế nhưng, ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.