Đôi tình nhân thuê phòng trọ làm nơi cất giấu ma tuý

Đang giao ma tuý cho con nghiện, Tâm bị cảnh sát bắt giữ tại chỗ. Khám xét nơi ở của đối tượng cùng người tình, cảnh sát phát hiện thêm nhiều gói ma tuý đá cùng dụng cụ sử dụng.
doi tinh nhan thue phong tro lam noi cat giau ma tuy
Nhiều gói ma tuý được cảnh sát thu giữ tại phòng trọ của các đối tượng.

Ngày 14/10, Công an TX Dĩ An (Bình Dương) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự các đối tượng Lương Minh Tâm (36 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP HCM), Sa Phi (36 tuổi, người tình của Tâm), Phạm Viết Thắng (35 tuổi) và Phạm Thuân Trừng ( 37 tuổi, cùng ngụ quận Thủ Đức, TP HCM) để điều tra về hành vi “buôn bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý”.

Theo cơ quan điều tra, lúc 11h30 ngày 13/10, Đội cảnh sát ma tuý Công an TX Dĩ An phối hợp cùng Công an phường An Bình (TX Dĩ An, Bình Dương) bắt quả tang đối tượng Thắng và Trừng khi cả hai đang cất giấu gói ma tuý đá trong phòng trọ.

doi tinh nhan thue phong tro lam noi cat giau ma tuy
Đối tượng Thắng và Trừng tại cơ quan điều tra.

Làm việc với công an, các đối tượng khai nhận thường xuyên mua ma tuý từ đối tượng Lương Minh Tâm về sử dụng.

Từ lời khai của Thắng và Trừng, 13h cùng ngày, cảnh sát tiến hành bắt khẩn cấp và khám xét nơi ở của Tâm tại một dãy trọ số 52 đường Bế Văn Đàn (KP Bình Đường 3, P. An Bình). Tại đây, lực lượng chức năng bắt giữ thêm người tình của Tâm là Sa Phi và thu giữ 7 gói ma tuý đá.

doi tinh nhan thue phong tro lam noi cat giau ma tuy
Đối tượng Tâm khai nhận mua ma tuý tại TP HCM về giao cho Sa Phi chia nhỏ ra từng tép để bán lẻ cho các con nghiện trên địa bàn phường An Bình.

Ban đầu, Tâm khai nhận mua ma tuý tại TP HCM về giao cho Sa Phi chia nhỏ ra từng tép để bán lẻ cho các con nghiện trên địa bàn phường An Bình. Cặp tình nhân này thuê phòng trọ để làm nơi cất giấu ma tuý.

Cơ quan công an xác định, Tâm từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản và tiền sự về tội gây rối trật tự công cộng.

doi tinh nhan thue phong tro lam noi cat giau ma tuy
Đối tượng Sa Phi được công an cho tại ngoại để điều trị bệnh.

Hiện, các đối tượng đang bị tạm giữ để tiếp tục điều tra mở rộng. Riêng đối tượng Sa Phi đang bị bệnh nên được tại ngoại để điều trị.

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.