Đổi vị ngày lạnh với món gân bò kho cay đậm đà

Thời tiết se se lạnh thì gân bò kho cay thơm ngon, hấp dẫn sẽ là món "đưa cơm" cho cả gia đình. Món ăn này được kết tinh từ vị cay nồng của sả, gừng tươi và ớt hòa quyện với vị giòn sần sật đặc trưng của gân bò; có thể làm hài lòng người thưởng thức.                       
 
doi vi ngay lanh voi mon gan bo kho cay dam da Những món ngon từ cá rô có tác dụng dưỡng xương khớp và bồi bổ cơ thể
doi vi ngay lanh voi mon gan bo kho cay dam da Cách làm món thịt rang cháy cạnh đậm đà cho ngày lạnh
doi vi ngay lanh voi mon gan bo kho cay dam da Cuối tuần, thanh nhiệt, giải độc với canh thảo mộc gà tre

Không ít người thường loại bỏ gân bò trong quá trình nấu ăn. Tuy nhiên, gân bò lại là bộ phận chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như: chất đạm, chất béo, kẽm, mangie, sắt và các vitamin cần thiết cho cơ thể, đem lại nhiều giá trị tốt cho sức khỏe của con người. Ngoài ra, các gia vị đi kèm như gừng có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, chống nôn, làm ấm cơ thể; sả có tác dụng giải cảm, giải độc; ớt đỏ có khả năng thông thoáng mạch máu,…

Bên cạnh đó, gân bò còn là nguyên liệu của rất nhiều món ăn ngon, hấp dẫn. Thời tiết se se lạnh thì gân bò kho cay sẽ là món ăn ngon, đưa cơm cho cả gia đình. Hãy cùng vào bếp trổ tài làm món ăn hấp dẫn này với công thức vô cùng đơn giản dưới đây.

doi vi ngay lanh voi mon gan bo kho cay dam da
doi vi ngay lanh voi mon gan bo kho cay dam da
chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.