Đột kích 'động' mại dâm tiền triệu trong tiệm Spa ở Sài Gòn

Công an xông vào “đột kích” tiệm Spa Sake thì phát hiện nhân viên đang “mua vui” khách nam tại các phòng.
dot kich dong mai dam trong tiem spa o sai gon Triệt phá động mại dâm núp bóng tiệm hớt tóc ở Sài Gòn
dot kich dong mai dam trong tiem spa o sai gon Bắt quả tang ba cặp nam nữ đang mua bán dâm trong khách sạn
dot kich dong mai dam trong tiem spa o sai gon
Tuyền tại cơ quan công an. Ảnh: N.Y.

Ngày 19/4, thông tin từ PC45, Công an TP HCM cho biết đơn vị vừa bàn giao Nguyễn Thị Thanh Tuyền (44 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre), Đoàn Ngọc Thính (23 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) và Lê Thị Anh Đào (30 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu) cho Công an quận 7 để điều tra về hành vi “Tổ chức mua bán dâm”.

Theo hồ sơ từ công an, khoảng 19h45 ngày 18/4, các trinh sát phòng Kỹ thuật hình sự (PC54) phối hợp cùng Công an phường Tân Phong (quận 7) tiến hành kiểm tra hành chính tiệm Spa Sake trên đường Hưng Gia 1 thì phát hiện hai nhân viên đang thực hiện hình thức mua bán dâm tại phòng massage của tiệm.

dot kich dong mai dam trong tiem spa o sai gon
Một số nhân viên thực hiện hành vi bán dâm. Ảnh: N.Y.

Tại đây, công an cũng phát hiện nhiều nhân viên nữ đang chờ khách tại các phòng khác của tiệm Spa. Theo đó, ông an thu giữ nhiều tang vật có liên quan đến vụ việc.

Khai thác thông tin nhanh từ các nhân viên cho hay, tiệm Spa do một phụ nữ tên Hiền (chưa rõ lai lịch) làm chủ. Hiền thuê Tuyền làm quản lý. Do quán vắng khách nên Hiền cho phép nhân viên massage của tiệm bán dâm cho khách để kiếm tiền.

Khi có khách vào tiệm thì các nhân viên gạ đưa lên phòng để vui vẻ. Hiền đứng ra bán vé với giá 200 nghìn đồng/người/lượt nếu khách vào tiệm. Còn tiền bo nhân viên sẽ được hưởng.

Nếu khách có nhu cầu vui vẻ từ A tới Z thì Tuyền thu 1,2 triệu đồng/lượt/người. Tuyền giữ 300 nghìn đồng nộp cho Hiền. Còn lại là số tiền của gái bán dâm. Mỗi ngày, Hiền sẽ tới đây để thu tiền từ Tuyền.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

chọn
Lãnh đạo ngành địa ốc nói gì về ba luật mới?
Các doanh nghiệp địa ốc bước vào mùa ĐHĐCĐ năm 2024 trong bối cảnh ba luật lớn về bất động sản vừa được thông qua. Cùng điểm lại những góc nhìn của lãnh đạo Vinhomes, Đạt Phương, Lideco... xoay quanh sự tác động của các luật này.