'Đột kích' động thuốc lắc trong khách sạn B&U: Tạm giam 3 nghi can

Cơ quan công an đã khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 nghi can có liên quan đến vụ hàng chục người tham gia sử dụng ma túy trong “động lắc” ở khách sạn B&U.
ba ong trum trong vu dot kich dong thuoc lac o khach san bi bat Triệt phá động ‘đập đá, hút cỏ’ trong khách sạn ở Sài Gòn
ba ong trum trong vu dot kich dong thuoc lac o khach san bi bat
Hàng chục nam thanh nữ tú có biểu hiện phê ma túy trong khách sạn B&U bị công an "đột kích" sáng 25/10. Ảnh: C.A

Ngày 2/11, Công an Q.3 cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 nghi can Nguyễn Hoài Bảo (19 tuổi, ngụ Q.3), Hoàng Gia Phương (34 tuổi, ngụ quận 5) và Chung Kì Long (sống lang thang) để điều tra về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Ngoài ra, 35 người dương tính với chất ma túy sau khi được kiểm tra đã được công an xử phạt hành chính và bàn giao về địa phương quản lý, một số được đưa đi cai nghiện.

Như Việt Nam Mới đưa tin trước đó, sáng 25/10, hàng chục trinh sát của Công an Q.3 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ bất ngờ ập vào khách sạn B&U trên đường Điện Biên Phủ (P.3, Q.3). Khi phát hiện lực lượng chức năng thì các nam thanh nữ tú nháo nhào bỏ chạy nhưng đều bị bắt giữ.

Tại đây, phát hiện hàng chục nam nữ tuổi từ 17 đến 25 đang có biểu hiện phê ma túy. Theo đó, lực lượng chức năng thu giữ một lượng lớn chất bột, viên nén nghi là ma túy, cỏ Mỹ cùng nhiều tiền mặt.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.