Đột phá, iPhone 8 có thể có doanh số 'vô tiền khoáng hậu'

Ming-Chi Kuo, người luôn đưa ra những dự đoán "như thần" về các sản phẩm của Apple, mới đây đã bày tỏ quan điểm về iPhone 8, chiếc iPhone dự kiến ra mắt trong năm 2017 của Apple.

"Một số lượng thay thế iPhone chưa từng có" là cách diễn đạt mà nhà phân tích danh tiếng này chia sẻ cùng Business Insider về mẫu iPhone 2017. Kuo tin rằng Apple có thể bán tới 110 triệu iPhone trong nửa đầu năm 2017, do nhu cầu đổi mới iPhone của người dùng tăng cao.

Quay lại vào thời điểm 2014, mẫu iPhone 6 với thiết kế khác biệt hoàn toàn khỏi những thiết kế tiền nhiệm, đã tạo ra một "đợt sóng" iPhone lên tới 113 triệu chiếc, chỉ trong nửa đầu năm - trong đó, chủ yếu là iPhone 6.

Ming-Chi Kuo, nhà phân tích nổi tiếng với các dự đoán chuẩn xác về các sản phẩm của Apple.

Theo thông tin riêng từ Kuo, các nhà cung cấp linh kiện cho Apple đã chuẩn bị sẵn để hãng công nghệ khổng lồ này có thể sản xuất tới 120 triệu thiết bị, và thậm chí là tới 150 triệu thiết bị, nếu nhu cầu từ phía người dùng tăng cao.

iPhone 7, trên thực tế, được coi như một chiếc iPhone "6ss" - bản nâng cấp thứ 2 của iPhone 6, hơn là một chiếc iPhone hoàn toàn mới. Mẫu iPhone 8 dự kiến ra mắt vào mùa thu năm 2017 hứa hẹn sẽ mang tới một thiết kế hoàn toàn mới với vỏ máy phủ kính, khung nhôm, sạc không dây, công nghệ màn hình mới giúp tiết kiệm pin và hiển thị đẹp mắt hơn.

Cặp đôi iPhone 7 Plus và iPhone 7 được coi là phiên bản nâng cấp của iPhone 6s, hơn là một thế hệ iPhone "hoàn toàn mới".

Cũng theo Kuo, phiên bản iPhone 8 cao cấp với công nghệ màn hình OLED sẽ giúp Apple tạo ra nhu cầu đổi mới iPhone ở khu vực người dùng cao cấp, trong khi chiếc iPhone 8 cỡ nhỏ với màn hình 4,7 inch sẽ thích hợp với đại bộ phận người dùng, vốn đã khá "chán ngán" thiết kế iPhone 6 được áp dụng lên 3 thế hệ iPhone gần đây.

Một mẫu concept iPhone 8 (trái), được đưa lên internet thời gian gần đây.

Hiện cũng chưa có hình ảnh thử nghiệm hay thông tin rò rỉ từ các nhà cung cấp của Apple. Tuy nhiên, người được mệnh danh là "ông đồng Apple" Ming-Chi Kuo hiếm khi dự đoán sai về các sản phẩm của hãng công nghệ này. Lần gần đây nhất Kuo dự đoán đúng, chính là iPhone 7.

Apple được cho là sẽ mang thực tế tăng cường AR lên camera của iPhone 8

Camera của iPhone 8 có thể sẽ là "đất" để Apple phô diễn công nghệ thực tế ảo/thực tế tăng cường của hãng.

Tham khảo Business Insider

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.