Dự báo thời tiết hôm nay 19/1: Miền Bắc sắp đón đợt không khí lạnh tăng cường mới

Dự báo thời tiết hôm nay, 19/1 các tỉnh miền Bắc trời ấm hơn do đợt không khí lạnh vừa qua đã suy yếu. Nhiệt độ cao nhất đạt 21 độ C vào ban ngày. Tuy nhiên, từ đầu tuần sau, khu vực này lại chịu ảnh hưởng của đợt không khí lạnh mới. Trời mưa và rét đậm.

Dự báo thời tiết hôm nay, 19/1 theo thông tin cập nhật từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia.

Dự báo thời tiết hôm nay: Bắc Bộ trời ấm trước khi đón không khí lạnh và rét đậm

Cơ quan khí tượng quốc gia đã thông tin về tình hình không khí lạnh và rét đậm, rét hại ở các tỉnh Bắc Bộ trong những ngày vừa qua và dự báo thời tiết hôm nay, ngày 19/1.

Cụ thể, nền nhiệt độ vào sáng sớm của khu vực này sẽ dao động trong khoảng 13 - 16 độ C. Đến trưa chiều mức nhiệt độ này sẽ tăng và phổ biến trong khoảng 17 - 20 C ở phía Đông Bắc Bộ. Trong khi ở khu vực phía Tây Bắc Bộ là 18 - 21 độ C, có nơi cao hơn.

Đối với các tỉnh khu vực ven biển miền Trung, trong hôm nay hình thái thời tiết mưa sẽ chỉ còn tiếp diễn ở các tỉnh Trung Trung Bộ, bao gồm từ Quảng Bình trở vào đến Quảng Ngãi. Lượng mưa cũng không nhiều.

Nền nhiệt độ khu vực có xu hướng tăng nhẹ, phổ biến trong khoảng 19 - 22 độ C ở các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế và 25 - 28 độ C ở các tỉnh từ Đà Nẵng đến Phú Yên, từ Khánh Hòa trở vào mức nhiệt độ ở ngưỡng 29 - 31 độ C, có nơi cao hơn.

Khu vực Tây Nguyên sẽ trở lại trạng thái có mưa vài nơi và ngày nắng. Nền nhiệt độ vào sáng sớm của khu vực sẽ ở ngưỡng 17 - 20 độ C và đến trưa chiều mức nhiệt độ 26 - 29 độ C, có nơi cao hơn 29 độ C.

Dự báo thời tiết hôm nay, 19/1 các khu vực trên cả nước:

du bao thoi tiet hom nay 191 mien bac sap don dot khong khi lanh tang cuong moi
du bao thoi tiet hom nay 191 mien bac sap don dot khong khi lanh tang cuong moi Lịch nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 chính thức các ngân hàng

Nhiều ngân hàng đã thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 tới tất cả các nhân viên và các giao dịch đối ...

du bao thoi tiet hom nay 191 mien bac sap don dot khong khi lanh tang cuong moi Dự báo thời tiết 3 ngày tới: Miền Bắc rét đậm và mưa phùn đến hết tuần

Dự báo thời tiết 3 ngày tới (18 – 21/1/2019) miền Bắc tiếp tục có rét đậm, rét hại do ảnh hưởng của không khí ...

du bao thoi tiet hom nay 191 mien bac sap don dot khong khi lanh tang cuong moi Thời tiết Tết Nguyên đán 2019 ở miền Bắc có rét đậm, rét hại không?

Thời tiết Tết Nguyên đán 2019 đang là vấn đề được nhiều người quan tâm trong khi miền Bắc đang chìm trong đợt không khí ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.