Dự báo thời tiết hôm nay 23/1: Miền Bắc hửng nắng, trời rét 13 độ C

Dự báo thời tiết hôm nay, 23/1 miền Bắc vẫn chịu ảnh hưởng của không khí lạnh, sáng sớm có sương mù. Trưa chiều trời hửng nắng nhưng vẫn còn rét, phổ biến nhiệt độ ở mức 13 - 15 độ C.

Dự báo thời tiết hôm nay, 23/1 theo thông tin cập nhật từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia.

Dự báo thời tiết hôm nay: Bắc Bộ tiếp tục rét đậm

Cơ quan khí tượng quốc gia thông tin, sáng nay không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các nơi ở phía Tây Bắc Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ.

Dự báo thời tiết hôm nay, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ. Gió Đông Bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 3 - 4.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở các tỉnh Bắc Bộ và Thanh Hóa hôm nay trời rét đậm, vùng núi có nơi rét hại với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 13 - 15 độ C. Vùng núi Bắc Bộ 8 - 11 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 8 độ C.

Thời tiết Hà Nội hôm nay, trời không mưa, trưa chiều hửng nắng. Đêm và sáng trời rét đậm với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 12 - 14 độ C.

Ở các tỉnh Bắc Trung Bộ có mưa, có nơi mưa vừa; các tỉnh từ Quảng Bình đến Bình Định có mưa vừa, có nơi mưa to. Lượng mưa phổ biến 15 - 30 mm/24 giờ, có nơi trên 50 mm/24 giờ.

Dự báo thời tiết hôm nay, 23/1 tại cá thành phố lớn:

du bao thoi tiet hom nay 231 mien bac hung nang troi ret 13 do c
du bao thoi tiet hom nay 231 mien bac hung nang troi ret 13 do c Dự báo thời tiết 3 ngày tới: Bắc Bộ chìm trong rét đậm, rét hại và mưa rào

Dự báo thời tiết 3 ngày tới (21 – 23/1/2019) không khí lạnh tăng cường đợt mới khiến các tỉnh miền Bắc chìm trong rét ...

du bao thoi tiet hom nay 231 mien bac hung nang troi ret 13 do c Thời tiết Tết Nguyên đán 2019 ở miền Bắc có rét đậm, rét hại không?

Thời tiết Tết Nguyên đán 2019 đang là vấn đề được nhiều người quan tâm trong khi miền Bắc đang chìm trong đợt không khí ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.