Dự báo thời tiết hôm nay 27/7: Hà Nội đề phòng mưa lớn và dông mạnh

Dự báo thời tiết hôm nay 27/7, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời mưa lớn, nhiều nơi có mưa rất lớn và gió giật mạnh. Đợt mưa này có thể kéo dài đến đầu tháng 8.
du bao thoi tiet hom nay 277 ha noi de phong mua lon va dong manh
Hình thái mưa dông mạnh có thể kéo dài đến đầu tháng 8

Dự báo chí tiết cho các vùng trong cả nước ngày 27/7

Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông, riêng các tỉnh Sơn La-Hòa Bình có mưa to đến rất to. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm 65-99%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 22-25 oC

Nhiệt độ cao nhất từ : 28-31 oC

Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông, riêng khu vực đồng bằng và ven biển có mưa to, có nơi mưa rất to. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm 65-100%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 23-26 oC

Nhiệt độ cao nhất từ : 29-32 oC

Thanh Hoá - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông; Phía nam có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm 55-95%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 25-28 oC

Nhiệt độ cao nhất từ : 29-32 oC

Đà Nẵng - Bình Thuận

Phía bắc nhiều mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, ngày có mưa rào và dông vài nơi; phía nam mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió tây nam cấp 2-3. Độ ẩm 55-95%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 25-28 oC

Nhiệt độ cao nhất từ : 32-35 oC

Tây Nguyên

Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm 63-98%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 20-23 oC

Nhiệt độ cao nhất từ : 28-31 oC

Nam Bộ

Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và tối nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm 62-96%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 24-27 oC

Nhiệt độ cao nhất từ : 30-33 oC

Hà Nội

Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm 65-98%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 24-27 oC

Nhiệt độ cao nhất từ : 29-32 oC

du bao thoi tiet hom nay 277 ha noi de phong mua lon va dong manh Vì sao mưa lớn, nước dâng lên cả mét nhưng dự báo thời tiết lại dùng milimét để đo lượng nước mưa?

Mỗi khi xem dự báo thời tiết, chúng ta thường nghe người dẫn chương trình nói lượng mưa khoảng vài trăm hay vài chục milimét (mm). ...

du bao thoi tiet hom nay 277 ha noi de phong mua lon va dong manh Dự báo thời tiết hôm nay 26/7: Vùng núi và trung du Bắc bộ có mưa to

Dự báo thời tiết hôm nay 26/7, Bắc Bộ và tỉnh Thanh Hóa sẽ có mưa rào và dông nhiều nơi; khu vực vùng núi ...

du bao thoi tiet hom nay 277 ha noi de phong mua lon va dong manh Dự báo thời tiết hôm nay 25/7: Bắc Bộ và tỉnh Thanh Hóa có mưa to

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia cho biết, do ảnh hưởng của hoàn lưu vùng áp thấp nên trong đêm 24/7 ...

chọn
Cập nhật KQKD quý I: Lợi nhuận loạt ông lớn giảm sâu
Bên cạnh nhiều đơn vị báo lãi đột biến thì cũng có nhiều doanh nghiệp lớn như Vinhomes, Masan, REE báo lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ (lợi nhuận ròng) giảm sâu quý đầu năm.