Dự đoán World Cup 2018 Senegal vs Colombia: Sư tử Teranga đại chiến 'Mãnh hổ'

Dự đoán tỉ số, nhận định, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, soi kèo Senegal vs Colombia: Cuộc chiến sinh tử của 2 đại diện châu Phi và Nam Mỹ rất đáng chờ đợi.

Tỷ lệ Senegal vs Colombia:

TL Châu Á: 1/2:0

Over/Under: 2 1/4

Bảng H cũng chứng kiến một lượt đấu cuối cùng nảy lửa khi 3 trong 4 đội vẫn còn khả năng đi tiếp đó là Senegal, Colombia và Nhật Bản. Trong khi Nhật sẽ có thử thách cuối cùng là trước đội bóng đá bị loại là Ba Lan thì Senegal vs Colomia sẽ bước vào trận tử chiến để trực tiếp giành vé vào vòng sau.

Xét về mặt phong độ, cả 2 đội đều không cho thấy rõ sự ổn định, trong 8 trận gần nhất, cả 2 đều chỉ có được 3 chiến thắng. Senegal có khởi đầu tốt hơn khi họ đánh bại ứng cử viên của bảng đấu là Ba Lan trong trận ra quân, trong khi đó, Colombia thì ngược lại, để thua khá cay đắng trước đội được đánh giá là yếu nhất bảng, ĐT Nhật Bản.

du doan world cup 2018 senegal vs colombia su tu teranga gam vang

Tuy nhiên những diễn biến siêu kịch tính từ đầu tới giờ của World Cup cho người ta thấy rằng, không có bất ngờ nào là không thể xảy ra. Trừ Ba Lan, cả 3 đội bóng còn lại vẫn chia sẻ cơ hội như nhau cho tấm vé đi tiếp.

Niang và Mane chính là 2 ngôi sao nhận được nhiều kỳ vọng nhất của đại diện Châu Phi cuối cùng. Những đội bóng khác của lục địa đen mặc dù đều đã chiến đấu hết mình nhưng họ đã không thể có được tấm vé vượt qua vòng bảng. Bởi vậy, kỳ vọng đặt lên người Senegal có đôi chút nhiều hơn, nhất là khi họ vẫn đang là đội dẫn đầu bảng H.

du doan world cup 2018 senegal vs colombia su tu teranga gam vang
Bộ 3 James Rodriguez, Falcao và Cuadrado đã tái hiện hình ảnh thăng hoa của chính Colombia ở World Cup 2014

Với Colombia, họ đang đi vào vết xe đổ của các đội bóng lớn như Argentina hay Đức, chơi rất thất vọng ở lượt đầu và buộc phải vùng lên ở những lượt sau. Tuy nhiên James Rodriuguez đã trở lại hầu như ngay lập tức ở lượt 2 và đang tràn trề hy vọng chinh phục bảng đấu.

Bộ 3 James Rodriguez, Falcao và Cuadrado đã tái hiện hình ảnh thăng hoa của chính Colombia ở World Cup 2014 trong trận đấu gần nhất với Ba Lan. Một khi cảm xúc trong lối chơi của người Nam Mỹ đã thăng hoa, phong độ đó được duy trì, Senegal thật khó có thể gây khó khăn cho thầy trò HLV Pekerman.

Cả 2 đội đều mạnh về tấn công hơn là phòng ngự, đây sẽ là một trận chiến nảy lửa có nhiều bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Senegal 1-2 Colombia

Thông tin lực lượng:

Senegal: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

Colombia: Carlos Sanchez trở lại sau án treo giò.

Đội hình dự kiến:

du doan world cup 2018 senegal vs colombia su tu teranga gam vang
chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.