Dubai: giàu có nhưng vô hồn

Nhiều du khách khi tới Dubai đã nhận xét, nơi đây thực sự giàu có, xa hoa nhưng không có văn hóa đặc trưng, vô hồn và giả tạo. 

Người dùng Reddit mới đây đã bày tỏ quan điểm của mình về các điểm đến nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt là nơi họ ghét nhất.

Một trong những điểm đến nhận được nhiều lời chê nhất là Dubai. Thành phố được đánh giá là xa hoa và giàu có bậc nhất này được nhiều du khách đánh giá là "vô hồn", "không có văn hóa" và giả tạo.

dubai giau co nhung vo hon

Dubai là một thành phố và là một trong bảy tiểu vương quốc của Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất, nằm ở phía Nam của vịnh Ba Tư thuộc bán đảo Ả Rập. Ảnh: Alamy.

Paris (Pháp) và Venice (Italy) cũng lọt vào danh sách đen. Mọi người cho rằng, hai thành phố này thường có bẫy du lịch, giá cả đắt đỏ và bị móc túi.

Cairo, thủ đô của Ai Cập, cũng được nhiều người dùng Reddit phản ứng gay gắt vì người dân ở đây được đánh giá là thô lỗ. "Một thành phố đầy rác thải, xe taxi chạy thì không bật đồng hồ báo cây số", một du khách nhận xét.

Còn Shihanoukville, một bãi biển rợp bóng cây ở phía tây nam Campuchia được phê phán là nơi "tràn ngập khách nước ngoài" và không khác gì địa ngục.

Một số các địa điểm còn lại cũng nằm trong danh sách những nơi bị ghét nhất là Manila (Philippines), Macau (Trung Quốc), Prague (cộng hòa Czech) và Adelaide (Australia).

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.