Dùng ảnh khỏa thân của tình địch đi bêu rếu khắp làng

Để trả thù kẻ phá hoại gia đình mình, bà Lê Thị Doan đem ảnh khỏa thân của tình địch đi bêu rếu khắp làng xóm. Hành động của bà ta đã bị cơ quan điều tra khởi tố.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Vang (Thừa Thiên - Huế) đã khởi tố bị can Lê Thị Doan (39 tuổi, trú xã Phú Diên, huyện Phú Vang) về hành vi Làm nhục người khác, hôm 25/9.

Theo hồ sơ vụ án, chồng bà Doan với bà Huyền (một người ở cùng xã, đã đổi tên) có quan hệ tình cảm nhưng nữ bị can không hề hay biết.

Tháng 6, chồng bà Doan và bà Huyền hẹn nhau tại một nhà nghỉ ở xã Phú Thượng (huyện Phú Vang) để "tâm sự". Xong việc, ông này dùng điện thoại chụp lại hình ảnh người tình đang nằm hở hang trên giường.

Do điện thoại của chồng bà Doan cài chung tài khoản iCloud (dịch vụ lưu trữ trực tuyến của Apple để sao lưu, đồng bộ hình ảnh, video giữa các thiết bị điện thoại, máy tính) với điện thoại của con gái nên sự việc được phát giác.

Để trả thù kẻ phá hoại gia đình mình, bà Doan đem hình ảnh khỏa thân của bà Huyền, đi khắp làng xóm đưa cho mọi người xem nhằm làm nhục tình địch. Ngoài ra, bà này còn nhờ người khác gửi hình ảnh này cho người thân của tình địch.

Sự việc khiến bà Huyền khủng hoảng tinh thần nên tố cáo sự việc đến cơ quan công an.

dung anh khoa than cua tinh dich di beu reu khap lang
Xã Phú Diên (huyện Phú Vang), địa phương xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.
dung anh khoa than cua tinh dich di beu reu khap lang Lời khai của người phụ nữ bị lột trần vẫn lao vào đánh nhau ở phố Hàng Mã

Chị Nguyễn Thị H., người phụ nữ bị lột trần nhưng vẫn lao vào đánh nhau ở phố Hàng Mã cho biết, hai bên đã ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.