Dùng tiền dụ dỗ bé gái 'quan hệ' rồi xin lại 50 nghìn đồng

Ngày 21/9, TAND tỉnh Nghệ An xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Hoàng Văn Ka (SN 1985), trú xã Nghi Kiều, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An về tội "Hiếp dâm trẻ em".

Theo bản cáo trạng, Hoàng Văn Ka là công nhân Hạt giao thông huyện Nghi Lộc, thuộc Công ty cổ phần quản lý và xây dựng giao thông thủy bộ tỉnh Nghệ An, tham gia nhiệm vụ sửa chữa tỉnh lộ 534.

Ka thường đến nhà chị Đ.T.D (SN 1976) trú huyện Nghi Lộc, để thuê chị đi làm sửa chữa đường mương.

Tại đây, Ka thấy cháu Đ.T.H. (SN 2005, con gái chị D.) nên nảy sinh ý muốn quan hệ. Trong vòng 3 tháng, đối tượng này đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu bé 3 lần.

Theo đó, vào cuối tháng 3/2017, Ka đến nhà gọi chị D. đi làm, thấy cháu H. ở nhà một mình, Ka đã dụ dỗ quan hệ rồi cho cháu 20.000 đồng. Đến tháng 4/2017, Ka lại đến nhà dụ dỗ cho cháu 100.000 đồng để thực hiện giao cấu.

Tuy nhiên, sau khi thực hiện hành vi thú tính xong thì Ka chỉ đưa 50.000 đồng cho cháu H. và bắt không được kể với ai.

dung tien du do be gai 11 tuoi quan he xong xin lai 50 ngan
Bị cáo Hoàng Văn Ka tại phiên tòa xét xử.

Tiếp đến lần thứ ba, Ka đến nhà cháu H. do không thấy ai ở nhà nên đối tượng này lại tiếp tục đưa cho cháu H. 300.000 đồng để dụ dỗ cháu H quan hệ với mình.

Cũng như những lần trước, sau khi thực hiện xong hành vi yêu râu xanh tiếp tục xin lại 50.000 đồng.

Đến ngày 16/6/2017, Hoàng Văn Ka đến nhà dụ dỗ cháu H. một lần nữa. Tuy nhiên cháu H. không đồng ý và bỏ sang nhà hàng xóm.

Lúc này, Ka dọa nếu cháu không cho sẽ đến báo nhà trường.. và gặp ở ngoài đường sẽ bắt cóc.

Khi bị dọa, quá lo sợ nên cháu H. đã kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ. Ngay sau khi nghe con gái kể lại, chị D. đã gửi đơn tới cơ quan chức năng, cũng ngay sau đó, đối tượng Hoàng Văn Ka cũng đến trụ sở công an đầu thú.

Tại phiên tòa, Hoàng Văn Ka đã cúi đầu thừa nhận hành vi của mình. Sau khi xem xét các tình tiết tăng nặng giảm nhẹ, HĐXX tuyên phạt bị cáo 10 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Được biết, trước đó, gia đình bị cáo đã đền cho chị Đ.T.D số tiền 35 triệu, vì vậy tại phiên tòa gia đình bị hại không có yêu cầu thêm về mặt bồi thường dân sự nên HĐXX không xem xét.

dung tien du do be gai 11 tuoi quan he xong xin lai 50 ngan Bé gái 9 tuổi bị kẻ cướp cưỡng hiếp khi ở nhà một mình

Thủ phạm đột nhập vào nhà, không chế bé gái mới 9 tuổi để cướp tài sản và xâm hại tình dục nạn nhân.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.