Emery hài lòng với mùa giải của PSG dù bị loại ở Champions League

Sau khi cú ăn 3 vừa được hoàn tất, HLV Emery đánh giá mùa 2017/18 là mùa giải thành công của PSG, bất chấp việc bị loại ở đấu trường châu Âu.
emery hai long voi mua giai cua psg du bi loai o champions league Trọng tài tệ nhất World Cup 2014 cầm còi ở chung kết Champions League
emery hai long voi mua giai cua psg du bi loai o champions league Chelsea sẽ dự Champions League mùa giải năm sau với điều kiện nào?
emery hai long voi mua giai cua psg du bi loai o champions league Sergio Ramos tự tin 'hạ thấp' Salah trước trận chung kết C1
emery hai long voi mua giai cua psg du bi loai o champions league Liverpool tri ân 'người đặc biệt' sau trận đấu với Roma

Paris Saint-Germain đã lỡ hẹn với Champions League một lần nữa nhưng huấn luyện viên trưởng Unai Emery cho biết, ông rất hài lòng với mùa giải của câu lạc bộ sau khi Gã khổng lồ nước Pháp hoàn thành cú ăn ba trong nước.

Chiến thắng 2-0 hôm qua trước một Les Herbiers của giải hạng ba đã giúp PSG bổ sung thêm danh hiệu Coupe de France vào bộ sưu tập mùa này, sau khi đã đăng quang tại Ligue 1 và Coupe de la Ligue trước đó.

Giovani Lo Celso và Edinson Cavani là 2 cầu thủ đã ghi bàn, mang về cú ăn 3 thứ 3 trong 4 năm cho đội bóng thủ đô.

emery hai long voi mua giai cua psg du bi loai o champions league
PSG hoàn tất cú ăn 3 ở mùa giải này tương đối dễ dàng

Emery - người sẽ rời vị trí của mình vào cuối mùa giải - đánh giá mùa giải 2017/18 vẫn là một mùa giải thành công với PSG, bất chấp việc bị Real Madrid loại ở vòng 16 đội Champions League.

Phát biểu trên Eurosport, Emery nói: "Đó là một danh hiệu trong các mục tiêu. Cả đội đã làm tốt để có được danh hiệu này. Tôi hài lòng với cả mùa giải.

"Chúng ta có thể nói về những điều tiêu cực nhỏ như Champions League. Nhưng tôi nghĩ năm nay đội bóng đã chơi tốt, họ luôn muốn ghi bàn. Đó là lý do vì sao tôi cảm thấy hạnh phúc."

Khi được hỏi về tương lai sau khi rời PSG, HLV người Tây Ban Nha chia sẻ: "Điều quan trọng trước mắt là chiến thắng và tận hưởng. Chuyện còn lại tính sau."

emery hai long voi mua giai cua psg du bi loai o champions league Thắng dễ đội hạng 3, PSG hoàn tất cú ăn 3 trong mùa

PSG đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Les Herbiers qua đó nâng cao cúp Quốc gia Pháp.

emery hai long voi mua giai cua psg du bi loai o champions league Neymar, Alves trổ tài catwalk ở tuần lễ thời trang Paris

Không chỉ thích nghi nhanh chóng với lối chơi của PSG, bộ đôi cầu thủ người Brazil còn đang vô cùng hạnh phúc với cuộc ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.