Fan Việt tặng sao trời cho nam thần phim đam mỹ "2 Moons The Series"

Mới đây, fan Việt đã “chơi trội” tặng sao trời đến diễn viên thủ vai Phana trong phim đam mỹ đang cực hot “2 Moons The Series”.
 
fan viet tang sao troi cho nam than phim dam my 2 moons the series 'Lạc trôi' với những cách hiểu 'bá đạo' về khái niệm LGBT

Vai diễn Phana trong “2 Moons The Series” phần 1 đã đưa God (tên đầy đủ là Gxxod Itthipat Thanit, sinh năm 1995) lên hàng ngũ nam thần thế hệ mới của Thái Lan. Anh có lượng fan đông đảo ở nhiều nước Châu Á trong đó có Việt Nam.

God được xem là nam thần thế hệ mới của Thái Lan. (Ảnh: Fanclub Gxxod Itthipat Thanit)

Mới đây, những fan hâm mộ nam diễn viên này tại Việt Nam đã mua tặng ngôi sao mang tên thần tượng thông qua công ty Internaltion Star Registry của Mỹ. Đây là món quà thay lời fan chúc mừng thành công phần 1 “2 Moons The Series”, ủng hộ phần 2 sắp khởi quay và đặc biệt đây cũng là món quà tặng sinh nhật God.

Anh Lê Quang Tính, trưởng fanclub của God tại Việt Nam chia sẻ: “Tuy Phana là vai diễn đầu tiên của God nhưng với ngoại hình chuẩn của một người mẫu và lối diễn xuất tự nhiên, các fan đã thực sự ấn tượng và yêu mến God. Khi fanclub bàn bạc chọn món quà sinh nhật cho God, mọi người đều nhất trí chỉ có ngôi sao mang tên anh là lựa chọn hợp lý nhất, mong muốn anh luôn tỏa sáng”.

Giấy chứng nhận ngôi sao mang tên God. (Ảnh: Fanclub Gxxod Itthipat Thanit)
Master card kèm theo. (Ảnh: Fanclub Gxxod Itthipat Thanit)

Trưởng fanclub Việt chia sẻ thêm: “Khi mình liên lạc với quản lý của thần tượng, họ cũng khá ngạc nhiên về món quà. Trước đó mới có một nghệ sỹ ở Thái Lan nhận được món quà tương tự. Mong rằng God sẽ thích và ấn tượng với fan Việt Nam”.

Dự kiến ngày 10/8, một fan Việt kiều tại Mỹ sẽ mang giấy chứng nhận, master card ngôi sao về Việt Nam. Ngày 22 và 23/8, đại diện fanclub Việt Nam sẽ sang Thái Lan trao tận tay God những vật này kèm tâm thư của fan Việt gửi tặng thần tượng.

fan viet tang sao troi cho nam than phim dam my 2 moons the series Chàng đạo diễn chuyển giới và uớc mơ táo bạo xây dựng người LGBT như soái ca trong phim
fan viet tang sao troi cho nam than phim dam my 2 moons the series Diễn vai đồng tính có gì để mất danh dự, nhục nhã?
fan viet tang sao troi cho nam than phim dam my 2 moons the series Những câu nói truyền cảm hứng về tình yêu của các cặp đồng tính nổi tiếng thế giới
chọn
Hình ảnh cầu Liêm Chính giai đoạn 2 ở TP Phủ Lý đang xây dựng
Theo kế hoạch đến tháng 7/2025, dự án cầu Liêm Chính giai đoạn II ở TP Phủ Lý, Hà Nam sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng.