Galaxy Note 8 dự kiến 23 triệu đồng tại VN, bán sớm nhất từ cuối tháng 9

Không lâu sau khi Galaxy Note 8 ra mắt, một hệ thống phân phối di động lớn tại Việt Nam đã mở chương trình đặt trước máy với giá dự kiến 23 triệu đồng.

Galaxy Note 8 là phablet cao cấp nhất của Samsung năm 2017. Theo thông tin từ các nhà mạng tại Mỹ, giá siêu phẩn này thấp nhất là 930 USD (hơn 21 triệu đồng) đối với phiên bản RAM 6 GB, bộ nhớ 64 GB. Bản bộ nhớ cao hơn có giá 960 USD (21,8 triệu đồng).

galaxy note 8 du kien 23 trieu dong tai vn ban som nhat tu cuoi thang 9

Tại Việt Nam, một hệ thống siêu thị di động lớn đã mở chương trình đặt trước máy với giá 22,99 triệu đồng, chênh lệch không nhiều so với giá công bố tại Mỹ. Người dùng sẽ có 2 lựa chọn màu là vàng hoặc đen, giá không thay đổi và đều là phiên bản bộ nhớ 64 GB. Chương trình đặt trước diễn ra từ 24/8 đến 13/9, 2 ngày trước khi máy mở bán chính thức tại Mỹ.

Mức giá cuối cùng của sản phẩm sẽ được công bố vào ngày 14/9.

Nhằm thu hút người dùng, đơn vị này tung chương trình khuyến mại dành cho 2.500 người đặt cọc đầu tiên với phần quà trị giá 4 triệu đồng cùng cơ hội trở thành một trong 8 người may mắn sở hữu phần thưởng là thẻ Visa có 50 triệu đồng trong tài khoản (hoặc giá trị tương đương).

Những người đặt mua trong thời gian trên dự kiến nhận máy từ 29/9 đến 8/10. Như vậy, đây có thể là thời gian mở bán chính thức model này tại Việt Nam.

Note 8 được trang bị camera kép cùng độ phân giải 12MP, khả năng chống rung quang học (OIS) trên cả hai cảm biến góc rộng và telephoto. Samsung đồng thời thêm tính năng Live Focus, cho phép người dùng kiểm soát độ sâu trường ảnh trước và sau khi chụp hình với camera của Note 8. Một tính năng khác là Dual Capture (hai camera cùng chụp ảnh một lúc).

Những điểm nhất phần cứng khác là con chip Qualcomm Snapdragon 835 (dành cho thị trường Mỹ) hoặc Exynos 8895 (toàn cầu), 6 GB RAM, viên pin 3.300 mAh, camera trước 8MP với khẩu độ tới f/1.7, bộ nhớ trong 64 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD, sạc không dây... Máy xuất xưởng cài sẵn Android 7.1.1.

Như các mẫu Note trước đây, yếu tố quan trọng trên Note 8 vẫn là bút S Pen. Ngoài việc thêm những tính năng mới trong phần mềm quản lý nhằm hỗ trợ thiết bị này, cũng như hỗ trợ khả năng viết tay, Samsung đồng thời nâng cấp về phần cứng.

Bút S Pen mới có khả năng chống nước, chống bụi và đầu bút chỉ 0,7mm, tương tự với một chiếc bút thông thường. Nhờ đó, cảm giác viết trên Note 8 sẽ thật như dùng bút thường viết trên một cuốn sổ.

galaxy note 8 du kien 23 trieu dong tai vn ban som nhat tu cuoi thang 9 Ảnh thực tế Galaxy Note 8 với camera kép

Sở hữu màn hình 6,3 inch nhưng Galaxy Note 8 vẫn cho cảm giác cầm chắc tay và gây ấn tượng với camera kép, bút ...

galaxy note 8 du kien 23 trieu dong tai vn ban som nhat tu cuoi thang 9 8 tính năng khiến Galaxy Note 8 'ăn đứt' mọi iPhone hiện nay

Không chỉ vượt qua điện thoại Android cùng thời, Galaxy Note 8 còn mang nhiều ưu thế so với đối thủ hàng đầu hiện nay ...

galaxy note 8 du kien 23 trieu dong tai vn ban som nhat tu cuoi thang 9 Galaxy Note 8 sẽ bán từ 15/9, bút S Pen nâng cấp, chống nước chống bụi

Bút S Pen mới có khả năng chống nước, chống bụi và đầu bút chỉ 0,7mm, tương tự với một chiếc bút thông thường.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.