Galaxy Note 8 sẽ có màn hình tới 6,4 inch, lộ điểm benchmark 'khủng'

Galaxy Note 8 sẽ là flagship có phần cứng mạnh nhất của Samsung ra mắt năm nay với nhiều cải tiến và nâng cấp đáng kể.

Còn khoảng một tuần nữa Samsung Galaxy Note 8 sẽ chấm dứt các thông tin rò rỉ và chính thức xuất hiện trước giới công nghệ. Đây sẽ là phablet cao cấp nhất năm nay của Samsung, thậm chí cấu hình còn mạnh hơn bộ đôi flagship Galaxy S8/S8 Plus của hãng.

galaxy note 8 se co man hinh toi 64 inch lo diem benchmark khung

Siêu phẩm này vừa lộ diện thêm một số chi tiết trên trang GFXBench. Theo đó, máy sẽ có màn hình tới 6,4 inch, độ phân giải 1.440 x 2.960 pixel, thiết kế vô cực (Infinity Display) như Galaxy S8/S8 Plus. Phiên bản xuất hiện là mẫu máy sử dụng chip Exynos 8995 do chính Samsung sản xuất. Con chip này có 8 lõi với xung nhịp 2,3GHz, sử dụng đồ họa ARM Mali-G71. Đây sẽ là phiên bản quốc tế nhưng không dành cho thị trường Mỹ.

Tại Mỹ, Samsung thường bán ít nhất một phiên bản riêng, sử dụng chip do Qualcomm sản xuất. Lần này, Galaxy Note 8 tại Mỹ sẽ có chip Snapdragon 835, đồ họa Adreno 540.

Cả 2 cùng được trang bị RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB. Tuy các tin đồn trước đây đều khẳng định Note 8 sẽ cố camera kép, thông tin trên GFXBench cho thấy thiết bị chỉ có một camera chính 12MP, camera chính 8MP.

galaxy note 8 se co man hinh toi 64 inch lo diem benchmark khung Chuyên gia dự đoán Galaxy Note 8 sẽ có cảm ứng lực

Theo báo cáo mới nhất, nhiều khả năng Samsung sẽ trang bị tính năng cảm ứng lực cho các smartphone của hãng, bắt đầu từ ...

galaxy note 8 se co man hinh toi 64 inch lo diem benchmark khung Galaxy Note 8 có pin 3.300 mAh, sản xuất tại Việt Nam

Ảnh thực tế về viên pin được cho là của Galaxy Note 8 có dung lượng thấp hơn Galaxy Note 7 năm ngoái nhưng cao ...

galaxy note 8 se co man hinh toi 64 inch lo diem benchmark khung GDP có thể bị ảnh hưởng vì vụ cháy trạm biến áp cấp điện cho Samsung Thái Nguyên

Tổng thu nhập nội địa (GDP) của Việt Nam có thể sẽ bị ảnh hưởng nếu nhà máy Samsung Thái Nguyên không thể sớm hoạt ...

chọn
Chi tiết tồn kho hơn 11 tỷ USD tại 10 doanh nghiệp bất động sản
Các chủ đầu tư kỳ vọng việc mở bán và ghi nhận doanh thu dự án sẽ được đẩy nhanh hơn trong thời gian tới, qua đó giảm áp lực hàng tồn kho và có thanh khoản dòng tiền.