Galaxy S9 dự kiến giá gần 20 triệu đồng tại Việt Nam

Galaxy S9 đang được các nhà phân phối tại Việt Nam chào giá gần 20 triệu đồng, kèm nhiều phần quà tặng khác nhau.

Galaxy S9 và Galaxy S9+ là hai smartphone cao cấp nhất của Samsung vừa ra mắt tại sự kiện Unpacked ngay trước thềm MWC 2018 tại Barcelona (Tây Ban Nha). Ngay sau khi bộ đôi xuất hiện, các đơn vị kinh doanh di động tại Việt Nam đã bắt đầu tung chiến dịch quảng bá, thu hút khách mua hàng.

galaxy s9 du kien gia gan 20 trieu dong tai viet nam

Theo niêm yết tại hệ thống Thế giới Di động, giá Galaxy S9 dự kiến 19,9 triệu đồng, trong khi model màn hình to hơn là Galaxy S9+ có giá 23,49 triệu đồng. Các khách hàng đặt trước tại hệ thống sẽ được tặng phần quà trị giá khoảng 4 triệu đồng cùng chương trình trả góp lãi suất 0%. Thời gian gian nhận hàng dự kiến là 16/3 tới 22/3.

Trong khi đó, FPT Shop tung phần quà tặng có giá trị tới 13,5 triệu đồng cho khách đặt trước, số tiền này đã bao gồm tiền hỗ trợ thanh toán ưu đãi đối với người dùng tham gia chương trình mua máy theo hợp đồng có điều kiện của đơn vị này. Thời gian bán dự kiến cũng từ 16/3 và mức giá tương tự Thế giới Di động.

galaxy s9 du kien gia gan 20 trieu dong tai viet nam

Ngoài ra, FPT Shop có thêm chương trình đổi mới lấy cũ tương tự Mỹ khi người dùng mang điện thoại cũ là các máy Samsung thuộc dòng Galaxy S hoặc Galaxy Note đến cửa hàng để đổi. Giá trị quy đổi sẽ khác nhau đối với từng máy nhưng người dùng sẽ "tiết kiệm ít nhất 2,5 triệu đồng", đại diện FPT Shop cho hay.

Máy bán tại Việt Nam trong đợt đầu sẽ có hai lựa chọn màu đen và tím nhạt.

Mức giá dự kiến trên khá cao so với thị trường được công bố sớm là Mỹ. Tại đây, Samsung bán máy trả thẳng (mua đứt, không thanh toán theo hợp đồng) lần lượt là 720 USD (16,3 triệu đồng) và 840 USD (19 triệu đồng) đối với máy Galaxy S9 và S9+. Như vậy, khoảng chênh giá so với Việt Nam khoảng 3,6 triệu đồng và 4,5 triệu đồng.

Galaxy S9 sở hữu màn hình 5,8 inch trong khi mẫu S9+ mang màn hình 6,2 inch, cùng sử dụng tấm nền Super AMOLED của Samsung, độ phân giải 2.960 x 1.440 pixel.

galaxy s9 du kien gia gan 20 trieu dong tai viet nam

Bộ đôi sẽ chạy chip xử lý Snapdragon 845 mới nhất, cao cấp nhất của Qualcomm (đối với bản cho thị trường Bắc Mỹ), hoặc Samsung Exynos đối với các thị trường khác. Đúng như các tin đồn trước đây, S9 có RAM 4 GB, S9+ RAM 6 GB, đi kèm bộ nhớ trong 64 GB, có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

Dung lượng pin trên hai máy không thay đổi (3.000mAh trên S9 và 3.500mAh trên S9+), chuẩn kháng nước, kháng bụi IP68, hỗ trợ sạc nhanh có dây và không dây.

Điểm nhấn đáng kể nhất trên hai sản phẩm flagship đầu năm nay là nâng cấp về hệ thống camera, trong đó S9 có camera đơn còn S9+ mang camera kép. Về thiết kế, thế hệ máy 2018 không có nhiều khác biệt so với bộ đôi ra mắt năm 2017 ở mặt trước, nhưng mặt sau có điều chỉnh về vị trí cảm biến so với camera (nằm dọc thay vì nằm ngang). Máy vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế của dòng Galaxy S thời gian gần đây với khung kim loại sáng bóng, hai mặt kính.

chọn
Lãnh đạo ngành địa ốc nói gì về ba luật mới?
Các doanh nghiệp địa ốc bước vào mùa ĐHĐCĐ năm 2024 trong bối cảnh ba luật lớn về bất động sản vừa được thông qua. Cùng điểm lại những góc nhìn của lãnh đạo Vinhomes, Đạt Phương, Lideco... xoay quanh sự tác động của các luật này.