Ghen tuông, người chồng châm lửa thiêu cháy vợ cùng người hàng xóm

Đi nhậu về không thấy vợ ở nhà nên ông Có đã mang xăng qua nhà hàng xóm rồi châm lửa đốt khiến 2 người bị bỏng nặng.
ghen tuong nguoi chong cham lua thieu chay vo cung nguoi hang xom
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Ngày 1/10, Công an thị xã An Khê (tỉnh Gia Lai) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ mâu thuẫn tình cảm khiến hai người bị bỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h tối 26/9, khi ông Đoàn Văn Có (SN 1972, trú tại phường Tây Sơn, thị xã An Khê) đi nhậu về không thấy bà Trần Thị Nghĩa (vợ ông Có) nên nổi máu ghen.

Lúc này, ông Có gọi điện cho vợ nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vả.

Sau đó, ông Có cầm chai nhựa có xăng mang đến nhà ông Bùi Kim Ngọc (SN 1956, trú tại phường An Phú, thị xã An Khê) nơi vợ ông Có thuê để bán trái cây.

Tại đây, ông Có và bà Nghĩa tiếp tục cãi nhau, trong lúc cự cãi ông Có dọa tạt xăng đốt nên bà Nghĩa bỏ chạy vào nhà ông Ngọc kêu cứu.

Thấy ồn ào nên ông Ngọc đi từ nhà ra ngoài thì thấy ông Có tạt xăng rồi bật lửa thiêu bà Nghĩa, bên cạnh đó lửa lan cháy cả người và vật dụng trong gia đình ông Ngọc.

Ngay sau nhận được tin báo, người dân cùng lực lượng chức năng đã hỗ trợ dập lửa và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Riêng ông Có sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường, nhưng do được gia đình và cơ quan chức năng vận động nên đã ra đầu thú.

Theo chuẩn đoán của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định, ông Ngọc và bà Nghĩa được đưa vào cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng, ông Ngọc bị bỏng 90%, còn bà Nghĩa bị bỏng 60%.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

ghen tuong nguoi chong cham lua thieu chay vo cung nguoi hang xom Câu chuyện về nữ sinh 18 tuổi vượt qua nghịch cảnh, viết tiếp ước mơ dang dở của người mẹ quá cố

Mẹ qua đời vì tai nạn giao thông, thương cha già yếu còng lưng làm lụng nuôi các con ăn học nên Thảo giúp cha ...

ghen tuong nguoi chong cham lua thieu chay vo cung nguoi hang xom Công ty để ‘bốc hơi’ hơn 22.000 ha đất, rừng lâm nghiệp, trưởng phòng quản lý bỗng tâm thần khi bị khởi tố

Mặc dù được giao 30.000 ha rừng và đất lâm nghiệp để quản lý, tuy nhiên qua thanh, kiểm tra cơ quan chức năng xác ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.