Gia đình giàu có 'vung tiền' cho cún cưng sống sang chảnh không ngờ

Trong số các con giáp, chó là loài vật gần gũi với con người. Cho nên, không ít gia đình giàu có sẵn sàng đầu tư để các chú khuyển có cuộc sống vương giả.

Mua iPhone cho cún cưng

gia dinh giau co vung tien cho cun cung song sang chanh khong ngo

Năm 2016, dư luận Trung Quốc từng xôn xao với hành động mua iPhone 7 cho cún cưng của con trai tỷ phú Wang Jianlin. Theo những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, cậu ấm Wang Sicong, con trai ông Wang Jianlin đã chụp lại ảnh của chú chó Coco bên những chiếc ịPhone 7 đắt tiền. Thời điểm đó, nhiều người yêu thích Apple vẫn phải đang xếp hàng dài chờ đợi để có được chiếc điện thoại này trong tay.

Trước đó, năm 2015, Wang Sicong cũng từng khiến cư dân mạng "dậy sóng" khi cho chú chó cưng Coco đeo đồng hồ Apple Watch mới mua.

Wang Sicong là thế hệ sinh ra với cuộc sống giàu sang phú quý, một phần nhờ vào khối tài sản kếch xù của cha đã làm được. Ngoài việc tiêu tiền cho các cuộc ăn chơi tốn kém, Wang Sicong cũng từng đầu tư nhờ vào số cổ phiếu 15 triệu USD của người cha đưa cho. Bên cạnh đó, ông Wang Jianlin còn chịu chi tiền để con trai mở công ty chuyên sản xuất game.

Chi bộn tiền tìm cún cưng

gia dinh giau co vung tien cho cun cung song sang chanh khong ngo
Chú cún được người chủ sẵn sàng chi 5 triệu đô la Hong Kong cho bất cứ ai tìm được.

Cún cưng được các gia đình nói chung và các đại gia nói riêng hết sức yêu chiều. Khi mất đi cún cưng, không ít người sẵn sàng chi tiền để có thể tìm lại. Năm 2013, chú chó ngao có tên Rocky của một doanh nhân ở Hong Kong (Trung Quốc) bị lạc. Được biết, cún cưng này đã được chủ nhân bỏ 12 triệu đô la Hong Kong để mua về.

Tuy nhiên, khi đi dạo với chủ nhân, không may bị lạc. Vị doanh nhân đã đăng thông báo tìm kiếm khắp nơi, quảng cáo trên Internet, treo áp phích trên xe buýt nhằm tìm ra tung tích chú cún cưng đã gắn bó bấy lâu nay. Thậm chí, vị đại gia hứa sẽ chi tới 5 triệu đô la Hong Kong cho bất cứ ai tìm được chú chó cưng Rocky.

Vị đại gia nói trên là người giàu có nên không tiếc tiền. Ông nói sau khi chi ra số tiền thưởng, nhiều người đã nhảy vào cố gắng tìm kiếm. Tuy nhiên, cũng có nhiều người tỏ ra thờ ơ và không quan tâm.

Đại gia chi tiền mua biệt thự cho cún cưng

gia dinh giau co vung tien cho cun cung song sang chanh khong ngo

Năm 2017, công ty Hecate Verona đã giới thiệu mẫu biệt thự cho các cún cưng. Mức giá bán của mẫu biệt thự này là 200.000 USD với kiến trúc đơn giản nhưng không kém sang chảnh. Căn biệt thự có cột, ban công, sàn gỗ. Trong đó, ban công làm từ đá cẩm thạch.

Bên trong biệt thự có 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, cửa sổ có thể điều chỉnh để cún cưng có thể ngắm cảnh bên ngoài. Với hệ thống camera gắn bên trong, chủ nhân có thể quan sát các cún cưng từ xa. Biệt thự có hệ thống điều hòa, thông gió, kiểm soát ánh sáng đưa lại sự thoải mái cho các chú khuyển.

Những người tạo nên biệt thự là công nhân lành nghề chuyên làm du thuyền. Cho nên, các chi tiết đều được chăm sóc kỹ lưỡng. Trước khi làm, khách hàng sẽ nêu ý tưởng và kiến trúc muốn có, chỉ khi thống nhất và hai bên hài lòng mới đưa vào chế tác.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.