Giả đồng tính rủ vào nghĩa trang 'tâm sự' để cướp

Để có tiền phê ma túy, Long thường lên mạng làm quen rồi rủ ra nghĩa trang để “tâm sự” rồi ra tay cướp tài sản.
gia dong tinh ru vao nghia trang tam su de cuop Nam thanh niên chặn xe cô gái để cưỡng hiếp, cướp tài sản
gia dong tinh ru vao nghia trang tam su de cuop Phát hiện thi thể người đàn ông có nhiều vết chém trên đồi chè

Ngày 9/6, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân cho biết đang tạm giữ Liêu Thanh Long (22 tuổi, không xác định nơi cư trú) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Theo đó, vào chiều 7/6, cơ quan chức năng nhận được đơn trình báo của anh N.H.T.P. (21 tuổi, quê Long An) về việc mình bị một người đồng tính dụ vào nghĩa trang Bình Hưng Hòa (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân) để tâm sự rồi cướp tài sản gồm một xe máy và 200 nghìn đồng.

Nhận tin báo, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, truy xét. Chỉ vài tiếng đồng hồ sau, công an đã xác định và bắt Long cùng tang vật.

Tại cơ quan công an, Long khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo công an, Long là một người sống lang thang, bị nghiện ngập nặng. Để có tiền phê ma túy, Long thường lên mạng làm quen với những người đồng tính rồi dụ ra chỗ vắng vẻ để tâm sự rồi ra tay cướp tài sản.

Theo lời khai của Long, trong một lần lên mạng, Long làm quen với anh P. Sau một thời gian nói chuyện với nhau, Long rủ nạn nhân vào khu vực nghĩa trang Bình Hưng Hòa để “tâm sự” thì được P. đồng ý.

Chiều 7/6, Long thủ sẵn một con dao nhọn trong người rồi chờ P. đi xe máy tới chở. Khi đến khu vực nghĩa trang Bình Hưng Hòa vắng người qua lại, Long hiện nguyên hình là tên cướp khi móc dao khống chế nạn nhân cướp 200 nghìn đồng và chiếc xe tẩu thoát.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.