Giá vàng hôm nay 12/7: Giảm tiếp trong thất vọng

Giá vàng hôm nay 12/7 lại giảm tiếp 8 USD và chỉ còn giao dịch ở ngưỡng thấp nhất trong hai tuần qua thể hiện sự quay lưng của các nhà đầu tư với thị trường kim quý.

Giá vàng hôm nay 12/7, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 1.246 USD/ounce - giảm khoảng 8 USD so với ngày hôm qua.

Giá vàng lại giảm tiếp 8 USD và chỉ còn giao dịch ở ngưỡng thấp nhất trong hai tuần qua thể hiện sự quay lưng của các nhà đầu tư với thị trường kim quý.

Tuần này, Dollar Index có phần chững lại, đến hiện tại tăng khoảng 0,1% so với đầu tuần. Điều này không giúp vàng giữ được giá trị mà chỉ làm giảm sự thê thảm của giá vàng.

gia vang hom nay 127 giam tiep trong that vong
Vàng tụt dốc không phanh.

Theo Doji, ông Dick Poon, tổng giám đốc Heraeus Metals Hong Kong Ltd nhận định tuần trước, hai nền kinh tế hàng đầu thế giới đã áp thuế tiêu chuẩn trị giá 34 tỷ USD lên hàng nhập khẩu của nhau. Các vấn đề địa chính trị như sự ra đi của Anh khỏi khối EU (Brexit) và khẳng định của Tổng thống Mỹ Trump rằng Trung Quốc đang cản trở tiến trình phi hạt nhân hóa Bắc Triều Tiên đã cung cấp một số hỗ trợ cho vàng.

Các vấn đề địa chính trị như sự ra đi của Anh khỏi khối EU (Brexit) và khẳng định của Tổng thống Mỹ Trump rằng Trung Quốc đang cản trở tiến trình phi hạt nhân hóa Bắc Triều Tiên đã cung cấp một số hỗ trợ cho vàng.

Trên thị trường trong nước, chốt phiên giao dịch ngày 11/7, Tập đoàn DOJI niêm yết giá vàng SJC cho thị trường Hà Nội ở mức 36,87 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,97 triệu đồng/lượng (bán ra). So với cuối giờ giao dịch hôm qua, giá vàng miếng SJC tại doanh nghiệp này hiện tăng 10.000 đồng/lượng.

Tại thị trường Tp.HCM cùng thời điểm trên, Công ty SJC báo giá vàng miếng cùng thương hiệu ở mức 36,82 triệu đồng/lượng và 37 triệu đồng/lượng, tương ứng giá mua và bán.

gia vang hom nay 127 giam tiep trong that vong Giá vàng hôm nay 11/7: Niềm vui ngắn chẳng tày gang

Giá vàng hôm nay 11/7 đã chính thức sụt giảm sau hai phiên giao dịch lạc quan và những tưởng vàng có thể tăng trở ...

gia vang hom nay 127 giam tiep trong that vong Giá vàng hôm nay 10/7: Tăng trưởng trở lại

Giá vàng hôm nay 10/7 tăng trở lại sau những thông tin về bất ổn Mỹ - Trung Quốc khiến cho giới đầu tư lo ...

gia vang hom nay 127 giam tiep trong that vong Giá vàng hôm nay 9/7: Chờ căng thẳng Mỹ - Trung

Giá vàng hôm nay 9/7 đang chờ đợi những động thái từ Mỹ và Trung Quốc trong cuộc chiến thương mại giữa hai quốc gia ...

gia vang hom nay 127 giam tiep trong that vong Giải mã vận mệnh người có vân mắt phượng ở ngón tay cái

Hãy đưa bàn tay lên trước mặt kiểm tra luôn thôi nào. Nếu có vân mắt phượng này, chắc chắn cuộc đời bạn sẽ rất ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.