Giá vàng hôm nay 16/2: Tăng trưởng ổn định

Giá vàng hôm nay 16/2 bất chấp việc thị trường đang có nhiều biến động, vẫn đang vững vàng đà tăng và đang hướng đến ngưỡng đảm bảo trên 1.360 USD/ounce.

Giá vàng hôm nay 16/2, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng 1.352 USD/ounce - tăng khoảng 4 USD so với ngày hôm qua.

Giá vàng bất chấp việc thị trường đang có nhiều biến động, vẫn đang vững vàng đà tăng và đang hướng đến ngưỡng đảm bảo trên 1.360 USD/ounce.

gia vang hom nay 162 tang truong on dinh
Giá vàng đang tăng tốt.

Giá vàng cũng đã liên tiếp tăng trong 3 phiên giao dịch vừa qua với phiên mạnh nhất là ngày 15/2 khi vàng đi lên khoảng gần 20 USD.

Bên cạnh đó, thị trường chứng khoán thế giới trong phiên 13/2 biến động trái chiều nhưng chủ yếu theo hướng giảm. Giới đầu tư lo ngại lạm phát tăng sẽ tác động tiêu cực tới chứng khoán. Số liệu lạm phát của Mỹ dự kiến sẽ được công bố trong ngày 14/2, và Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) sẽ tiếp tục nhóm họp vào hai ngày 20-21/3 tới.

Giới đầu tư đang chờ đợi báo cáo về lạm phát tháng 1 của Mỹ để tìm kiếm manh mối về thời điểm và lộ trình tăng lãi suất của Cục Dữ trữ Liên bang Mỹ (Fed) trong thời gian tới.

Phân tích kỹ thuật cũng cho thấy, triển vọng tăng giá trong ngắn hạn của vàng đã bị phá vỡ. Ngưỡng kháng cự gần nhất là: 1.335 USD/ounce và sau đó là: 1.340 USD/ounce. Ngưỡng hỗ trợ gần nhất là: 1.325 USD/ounce và sau đó là: 1.309 USD/ounce.

Trên thị trường trong nước, các cơ quan giao dịch vàng đang nghỉ Tết. Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC, Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ (riêng vàng nữ trang của PNJ sẽ giao dịch hết ngày hôm nay).

Còn tại Hà Nội, các công ty vàng bạc đá quý, chẳng hạn Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu, Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI cũng bước vào kỳ nghỉ Tết.

gia vang hom nay 162 tang truong on dinh Giá vàng hôm nay 15/2: USD lại tụt, vàng tăng vọt không ngờ

Giá vàng hôm nay 15/2 hưởng lợi lớn từ việc đồng USD sụt giảm và vọt tăng không ngờ khoảng 20 USD lên áp sát ...

gia vang hom nay 162 tang truong on dinh Giá vàng hôm nay 14/2: Thoát khủng hoảng, giá vàng tăng đều

Giá vàng hôm nay 14/2 sau khi thoát khỏi khủng hoảng giá vì đà tăng của đồng USD đã tiếp tục tăng đều và duy ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.