Giá vàng hôm nay 23/5: Trở lại ngưỡng đảm bảo

Giá vàng hôm nay 23/5 xuất hiện những dấu hiệu tích cực hơn và đang hướng về những các ngưỡng giá cao trên ngưỡng đảm bảo 1.290 USD/ounce.

Giá vàng hôm nay 23/5, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 1.292 USD/ounce - tăng khoảng 3 USD so với ngày hôm qua.

Giá vàng xuất hiện những dấu hiệu tích cực hơn và đang hướng về những các ngưỡng giá cao trên ngưỡng đảm bảo 1.290 USD/ounce.

USD đã ở gần mức đỉnh năm 2018 trong bối cảnh kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ sẽ tăng lãi suất vào tháng tới. Điều này thúc đẩy lợi suất trái phiếu Kho bạc Hoa Kỳ tiếp tục tăng, khiến sức hấp dẫn của các tài sản không lãi suất như vàng sụt giảm.

gia vang hom nay 235 tro lai nguong dam bao
Giá vàng lên nhẹ.

Tuy nhiên, việc hai nền kinh tế lớn nhất thế giới Mỹ- Trungđã đẩy lùi nguy cơ xảy ra một cuộc chiến thương mại và nhất trí sẽ tiến hành đàm phán thêm nhằm thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa từ Mỹ sang Trung Quốc. Ông Michael Matousek, phụ trách giao dịch tại Global Investors (Mỹ) cho hay với những diễn biến mới này, các nhà đầu tư quốc tế đã đẩy mạnh hoạt động bán vàng.

Theo Doji, có những người cho rằng sau khi mất mốc tâm lý $1300 thì vàng chắc chắn sẽ lao dốc thảm hại, đặc biệt là khi đồng USD tăng cao cùng lợi suất Trái phiếu chính phủ. Trong khi đó, một số nhà phân tích lại kì vọng cú vấp ngã này của vàng là cơ hội để nhảy vào thị trường, vì tương lai của kim loại quý vẫn rất rộng mở

Trên thị trường trong nước, chốt phiên giao dịch ngày 22/5, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 36,62 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,70 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 60 ngàn đồng ở chiều mua vào so với cuối giờ chiều phiên liền trước.

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,52 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,74 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 30 ngàn đồng/lượng cả 2 chiều mua vào và bán ra so với cuối giờ chiều ngày 21/5.

gia vang hom nay 235 tro lai nguong dam bao Giá Bitcoin hôm nay 22/5: Vẫn trong nỗi thất vọng

Giá Bitcoin hôm nay 22/5 có dấu hiệu tăng trở lại từ những ngưỡng giá rất thấp nhưng đà tăng còn chậm chạp và chưa ...

gia vang hom nay 235 tro lai nguong dam bao Giá Bitcoin hôm nay 21/5: Tiếp tục ở ngưỡng thấp

Giá Bitcoin hôm nay 21/5 tiếp tục duy trì ngưỡng giá thấp và đang chờ đợi thêm những cú hích trên thị trường để tăng ...

gia vang hom nay 235 tro lai nguong dam bao Giá Bitcoin hôm nay 20/5: Chốt tuần ảm đạm

Giá Bitcoin hôm nay 20/5 khép lại tuần với những sự thất vọng khi ngưỡng giá vẫn chỉ loanh quanh mức 8.000 USD/BTC.

gia vang hom nay 235 tro lai nguong dam bao Giá Bitcoin hôm nay 19/5: Chật vật giữ ngưỡng

Giá Bitcoin hôm nay 19/5 tiếp tục theo đà tụt sâu của tuần và đang chật vật để giữ ngưỡng giá trên 8.000 USD/BTC.

chọn