Giá vàng hôm nay 24/1: Trở lại đà tăng giá

Giá vàng hôm nay 24/1 tăng trưởng trở lại và chính thức trở lại đà tăng sau những phiên giao dịch sụt giảm hoặc đi lên nhỏ giọt.

Giá vàng hôm nay 24/1 tăng trở lại

Giá vàng hôm nay 24/1, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 1.284 USD/ounce - tăng 03 USD so với ngày hôm qua.

Giá vàng hôm nay tăng trưởng trở lại và chính thức trở lại đà tăng sau những phiên giao dịch sụt giảm hoặc đi lên nhỏ giọt.

gia vang hom nay 241 tro lai da tang gia
Giá vàng hôm nay lên tốt.

Căng thẳng thương mại Mỹ - Trung đã buộc nhà đầu tư lựa chọn đồng USD làm kênh trú ẩn an toàn thay vì vàng trong năm 2018.

Cũng góp phần hỗ trợ cho thị trường vàng là bất ổn xoay quanh kế hoạch “ly hôn” giữa Anh và Liên minh châu Âu (EU) (hay còn gọi là Brexit), và chuỗi đóng cửa chính phủ Mỹ dài nhất trong lịch sử.

Theo Matthew Turner, Chiến lược gia hàng hóa tại Macquarie cho biết, sự bình tĩnh đã khôi phục trên thị trường chứng khoán tháo lui khỏi thị trường vàng”

Các thị trường thế giới cho thấy một số sự phục hồi từ dữ liệu kinh tế Trung Quốc trùng khớp với kì vọng và đưa ra một số điểm sáng, mặc dù lo ngại về kế hoạch Brexit của Thủ tướng Anh Theresa May đã khiến một số nhà đầu tư tỏ ra thận trọng.

Các nhà đầu tư cũng đang chờ “Kế hoạch B” từ Thủ tướng Anh Theresa May cho việc nước này ra khỏi Liên minh Châu Âu sẽ được trình Quốc hội trong ngày 21.1, sau khi thỏa thuận trước đó bị bác bỏ vào tuần trước.

Giá vàng trong nước

Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 36,440 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,540 triệu đồng/lượng (bán ra). Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,350 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,550 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng miếng trong nước được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 36,42 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,52 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 10 ngàn đồng ở cả hai chiều mua vào và bán ra so với cuối giờ chiều phiên liền trước.

gia vang hom nay 241 tro lai da tang gia Giá vàng hôm nay 23/1: Bắt đầu phục hồi

Giá vàng hôm nay 23/1 đã cho thấy những dấu hiệu hồi phục sau khi sụt giảm không phanh trong những ngày đầu tuần.

gia vang hom nay 241 tro lai da tang gia Giá vàng hôm nay 21/1: Chưa xác định xu hướng

Giá vàng hôm nay 21/1 sụt giảm cuối tuần trước và bước sang tuần mới vẫn chưa có nhiều thay đổi khi kim quý còn ...

gia vang hom nay 241 tro lai da tang gia Giá vàng hôm nay 19/1: Chốt tuần bất ngờ sụt mạnh

Giá vàng hôm nay 19/1 chốt tuần đầy bất ngờ khi sụt giảm không phanh và mất khoảng 8 USD trong phiên cuối cùng.

gia vang hom nay 241 tro lai da tang gia Giá vàng hôm nay 18/1: Quay đầu giảm điểm

Giá vàng hôm nay 18/1 quay đầu giảm điểm sau những ngày liên tục tăng trưởng trong tuần này do đồng USD đang trên đường ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.