Giá vàng hôm nay 29/6: Giảm sút thảm hại

Giá vàng hôm nay 29/6 tiếp tục sa sút thảm hại và đang chỉ còn giao dịch quanh ngưỡng giá thấp nhất trong khoảng 6 tháng qua.

Giá vàng hôm nay 29/6, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 1.248 USD/ounce - giảm 8 USD so với ngày hôm qua.

Giá vàng tiếp tục sa sút thảm hại và đang chỉ còn giao dịch quanh ngưỡng giá thấp nhất trong khoảng 6 tháng qua.

gia vang hom nay 296 giam sut tham hai
Giá vàng ảm đạm.

Giá vàng thế giới vẫn chuồi dài trong đà giảm. Nhưng thông tin mới nhất từ thị trường dầu mỏ khơi lên hi vọng vàng có điểm tựa để phục hồi. Giá dầu thô Nymex tăng mạnh và giao dịch trên 70 USD/thùng sau khi có thông tin Mỹ sẽ áp đặt chính sách “không khoan nhượng” đối với xuất khẩu dầu của Iran sang các nước khác.

Tuần trước, trong bài phát biểu tại một diễn đàn do Ngân hàng Trung ương châu Âu tổ chức tại Bồ Đào Nha, ông Powell cho biết với tỷ lệ thất nghiệp giảm xuống 3,8%, mức thấp nhất trong 18 năm và lạm phát gần mục tiêu 2% của Fed, khả năng lãi suất tăng tiếp tục tăng dần dần là rất cao.

Trung Quốc đã cắt giảm tỷ lệ dự trữ bắt buộc đối với các ngân hàng như một biện pháp nới lỏng tiền tệ, với ước tính một lượng tiền ước tính khoảng 100 tỷ USD sẽ được bơm ra nền kinh tế.

Điều này đã khiến cho thị trường Trung Quốc gặp những vấn đề và giá Nhân dân tệ tụt giảm khá nhiều.

Giá vàng trong nước, chốt phiên giao dịch ngày 28/6, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết giá vàng ở mức: 36,67 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,77 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 30 ngàn đồng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với cuối giờ chiều phiên liền trước.

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,67 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,86 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 20 ngàn đồng ở chiều mua vào so với cuối giờ chiều ngày 27/6.

gia vang hom nay 296 giam sut tham hai Giá vàng hôm nay 28/6: Chôn chân dưới đáy giá

Giá vàng hôm nay 28/6 vẫn đang chưa tăng trưởng và vẫn giậm chân tại chỗ ở ngưỡng giá thấp nhất trong nhiều tháng qua.

gia vang hom nay 296 giam sut tham hai Giá vàng hôm nay 27/6: Ồ ạt bán tháo, vàng xuống đáy

Giá vàng hôm nay 27/6 trên thế giới tiếp tục tụt giảm xuống đáy mới, thấp nhất trong hơn 6 tháng qua. Giá vàng đã ...

gia vang hom nay 296 giam sut tham hai Giá vàng hôm nay 26/6: Chưa thấy cửa hồi phục

Giá vàng hôm nay 26/6 trên thế giới tiếp tục xác lập đáy mới bất chấp đồng USD hạ nhiệt và giảm khá nhanh từ ...

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.