Giá vàng hôm nay 6/8: Sụt giảm phiên đầu tuần

Giá vàng hôm nay 6/8 không thể hồi phục do vướng phải nhiều rủi ro trên thị trường và tiếp tục đi xuống mạnh trong phiên đầu tiên của tuần mới. 

Giá vàng hôm nay 6/8, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 1.214 USD/ounce - giảm khoảng 6 USD so với ngày hôm qua.

Giá vàng không thể hồi phục do vướng phải nhiều rủi ro trên thị trường và tiếp tục đi xuống mạnh trong phiên đầu tiên của tuần mới.

gia vang hom nay 68 sut giam phien dau tuan
Giá vàng giảm mạnh.

Trong số các chuyên gia trả lời khảo sát phố Wall, có 50% dự báo giá sẽ tăng, 38% dự báo giá giảm và 13% quan điểm trung lập. Trong khi đó, khảo sát trực tuyến phố Main có 32% dự báo giá sẽ tăng, 57% dự báo giảm và 12% quan điểm trung lập.

Sean Lusk, Giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại Walsh Trading nhận định, số liệu lao động thất nghiệp của Mỹ hơi thất vọng trong thời gian gần đây. Điều này sẽ hỗ trợ tốt cho giá vàng.

Ken Morrison, Biên tập viên của bản tin Morrison trên thị trường dự đoán, giá vàng giao ngay tháng 12 sẽ tăng lên 1.240 USD trong tuần tới do chỉ số đồng USD đã bị đình trệ tại ngưỡng kháng cự, tâm lý trên thị trường đang ở trạng thái không thể bi quan hơn được nữa.

“Tốc độ giảm của giá vàng đang chậm lại nhưng thị trường vẫn đang trong đà giảm điển hình”, ông David Madden – chuyên gia phân tích thị trường tại hãng CMC Markets, cho biết.

Tuy nhiên, không phải tất cả đều đang chống lại thị trường kim loại quý. Giá bạc gần đây đã chấm dứt đà giảm 7 tuần liên tiếp khi giá hướng đến tuần tăng nhẹ. Giá bạc giao tháng 9 đóng cửa ở 15,49 USD/ounce, hầu như không thay đổi trong tuần.

gia vang hom nay 68 sut giam phien dau tuan Giá vàng hôm nay 4/8: Hồi phục phiên cuối tuần

Giá vàng hôm nay 4/8 bắt đầu có những dấu hiệu hồi phục trong phiên giao dịch cuối tuần và đang tăng trở lại nhưng ...

gia vang hom nay 68 sut giam phien dau tuan Giá vàng hôm nay 3/8: Tụt xuống đáy sâu

Giá vàng hôm nay 3/8 vẫn tiếp tục giảm điểm và đang lao xuống những ngưỡng giá thấp trong khoảng hơn 30 ngày qua.

gia vang hom nay 68 sut giam phien dau tuan Giá vàng hôm nay 2/8: Chờ đợi Fed, vàng liên tục tụt giá

Giá vàng hôm nay 2/8 đã quay lại đà giảm điểm sau một phiên giao dịch tăng nhẹ và hứa hẹn còn lao dốc không ...

gia vang hom nay 68 sut giam phien dau tuan Giá vàng hôm nay 1/8: Đi lên trong nghi ngờ

Giá vàng hôm nay 1/8 tăng nhẹ trong phiên giao dịch đầu tháng nhưng vẫn chưa thể hiện được đà hồi phục tốt hơn do ...

chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.