Giá vàng hôm nay 7/7: Sụt giảm vì kinh tế Mỹ

Giá vàng hôm nay 7/7 có phần sụt giảm trong phiên giao dịch cuối tuần do đồng USD được dự đoán sẽ mạnh lên trong bối cảnh FED chuẩn bị công bố biên bản làm việc của tháng. 

Giá vàng hôm nay 7/7, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 1.256 USD/ounce - giảm khoảng 1 USD so với ngày hôm qua.

Giá vàng có phần sụt giảm trong phiên giao dịch cuối tuần do đồng USD được dự đoán sẽ mạnh lên trong bối cảnh FED chuẩn bị công bố biên bản làm việc của tháng.

gia vang hom nay 77 sut giam vi kinh te my
Giá vàng giảm nhẹ.

Theo Doji, báo cáo việc làm ADP vào ngày thứ Năm cho thấy các nhà tuyển dụng tư nhân đã thuê 177.000 lao động trong tháng 6 thấp hơn con số kỳ vọng tăng của thị trường là 190.000.

Các thị trường đang đón đợi biên bản cuộc họp tháng Sáu của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) sẽ được công bố vào ngày 5/7 và số liệu việc làm của Mỹ dự kiến sẽ được công bố vào ngày 6/7 để tìm kiếm manh mối về chính sách tiền tệ của Washington.

Trước đó, biên bản từ cuộc họp mới nhất của Ủy ban Thị trường mở Liên bang (FOMC) cho thấy các thành viên ủy ban quan tâm về tác động kinh tế của các tranh chấp thương mại giữa Mỹ và các đối tác thương mại lớn. FOMC cũng đưa ra thông tin về việc tỷ lệ tăng trưởng tổng sản phẩm quốc nội của Mỹ trong quý II giảm nhẹ. Biên bản này không có tác động đáng kể đến giá kim loại quý.

Chốt phiên giao dịch ngày 6/7, trên thị trường trong nước, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 36,72 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,82 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 10 ngàn đồng ở chiều mua vào so với cuối giờ chiều phiên liền trước.

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,70 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,91 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 10 ngàn đồng ở chiều mua vào so với cuối giờ chiều ngày 5/7.

gia vang hom nay 77 sut giam vi kinh te my Giá vàng hôm nay 6/7: Đà tăng nối dài

Giá vàng hôm nay 6/7 đang trở lại đà tăng một cách mạnh mẽ và đã tăng hơn khoảng 10 USD trong 3 phiên giao ...

gia vang hom nay 77 sut giam vi kinh te my Giá vàng hôm nay 5/7: Vàng bật tăng, chưa ai dám vào tiền

Giá vàng hôm nay 5/7 trên thế giới phục hồi từ đáy 7 tháng do đồng USD hạ nhiệt đôi chút và Trung Quốc tuyên ...

gia vang hom nay 77 sut giam vi kinh te my Giá vàng hôm nay 4/7: Bắt đầu tăng trở lại từ đáy

Giá vàng hôm nay 4/7 trên thế giới hồi phục trở lại sau một tuần tụt giảm. Tuy nhiên, áp lực bán vẫn còn lớn ...

gia vang hom nay 77 sut giam vi kinh te my Vàng xuống đáy, USD bất ổn, đất lo vỡ trận: Nhà giàu đau tim giữ tiền

Các thị trường biến động mạnh, hầu hết các tài sản đều giảm giá rất nhanh. Dòng tiền có dấu hiệu rút khỏi nhiều kênh ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu đường sắt vượt sông Ninh Cơ ở Trực Ninh, Nam Định
Một cầu đường sắt dự kiến được xây dựng vượt sông Ninh Cơ thuộc địa bàn các xã Trực Mỹ, Trực Đại, huyện Trực Ninh, Nam Định.