Giả vờ nghe điện thoại, tài xế ô tô tăng ga bỏ chạy, 'quỵt' 600.000 đồng tiền xăng

Sau khi đổ 600.000 đồng tiền xăng, người đàn ông điều khiển xe Vios đã mở cửa xe ngồi vào ghế phụ rồi chuyển sang ghế lái và bất ngờ tăng ga bỏ chạy.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn đoạn video ghi lại chiếc ô tô 4 chỗ hiệu Vios không mang biển số vào mua xăng tại một cây xăng ở Hà Nội.

Sau khi được nhân viên bơm 600.000 đồng tiền xăng, người đàn ông là chủ xe vừa vờ nghe điện thoại vừa mở cửa ghế phụ, rồi chuyển sang ghế lái, tăng ga lái xe bỏ chạy.

Sau vài giây ngỡ ngàng, nhân viên cây xăng đã điều khiển xe máy đuổi theo.

gia vo nghe dien thoai tai xe o to tang ga bo chay quyt 600000 dong tien xang
Tài xế ô tô vừa nghe điện thoại, vừa mở cửa ngồi vào ghế phụ. (Ảnh cắt từ clip).

Theo hình ảnh camera ghi lại được, vụ việc xảy ra khoảng 1h sáng ngày 9/10 vừa qua tại cây xăng trên đường Ngọc Hồi (Thanh Trì, Hà Nội).

Ngay sau khi đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người đã bức xúc, yêu cầu tìm ra danh tính của tài xế xe Vios.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra việc ''quỵt' tiền tại cây xăng, nhất là vào ban đêm. Trước đó vào cuối tháng 7, tài xế ô tô BKS 37A - 20947 vào trạm xăng tại một huyện thuộc tỉnh Nghệ An nhưng sau đó rồ ga bỏ chạy để ''bùng'' tiền.

Vào tháng 12/2017 một đoạn clip ghi lại hình ảnh một chiếc xe 7 chỗ hiệu Toyota Innova vào đổ xăng nhưng sau đó tài xế cũng rồ ga bỏ chạy. Sự việc này xảy ra tại cây xăng ở khu vực Tân Bình Bắc (huyện Tân Uyên, Bình Dương).

gia vo nghe dien thoai tai xe o to tang ga bo chay quyt 600000 dong tien xang Dự báo thời tiết ngày 11/10: Miền Bắc tiếp tục chìm trong mưa lạnh, có nơi rét dưới 17 độ C

Đợt không khí lạnh mạnh nhất từ đầu mùa tiếp tục gây mưa rét cho Bắc Bộ, dự báo còn kéo dài thêm 2 ngày ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.