Giá xe Honda PCX ngày 27/9 đang ở mức thấp hơn giá đề xuất nhưng vẫn ế

Một số đại lý xe máy Honda ủy nhiệm (HEAD), giá xe máy Honda ngày 27/9/2018 tạm ổn định tại Hà Nội với một số mẫu xe ga, tuy nhiên mẫu xe PCX đang giảm nhưng vẫn chưa được nhiều người quan tâm.
 

Đáng chú ý, ngày 24/9 vừa qua là ngày bán hàng chính thức đầu tiên của mẫu xe hoàn toàn mới PCX hybrid nhưng vẫn chưa thu hút được nhiều khách hàng.

Mặc dù có công nghệ mới nhưng hybrid trên PCX 150 hybrid lại là hybrid nửa vời. Cộng với giá bán khá cao 90 triệu đồng mà vẫn chưa có phanh ABS, thậm chí phía sau vẫn tang trống, PCX 150 hybrid tỏ ra khá kén khách.

gia xe honda pcx ngay 279 dang o muc thap hon gia de xuat nhung van e
(Ảnh minh hoạ)

PCX 150 hybrid là mẫu xe Honda đầu tiên và cũng là mẫu xe máy phổ thông đầu tiên được tích hợp công nghệ hybrid.

Mặc dù có công nghệ mới giúp tăng tốc tốt, tiết kiệm nhiên liệu,... nhưng xe vẫn chưa có nhiều cải tiến như trang bị phanh ABS trước sau... nên PCX mới vẫn rất kén khách.

Theo phản ánh của một số đại lý Honda, rất ít khách hàng quan tâm tới mẫu xe này nên giá bán phổ biến là bằng hoặc thấp hơn giá đề xuất

Tiếp đó, trong ngày hôm nay, giá Vision tăng nhẹ đối với các màu đỏ đậm và đen mờ, giá bán ra hiện cao hơn đề xuất từ 1,5-1,7 triệu đồng.

SH các phiên bản, ngoại trừ bản SH125 CBS, cùng tăng 300 nghìn đồng. Giá các mẫu xe còn lại tương đương hôm qua.

gia xe honda pcx ngay 279 dang o muc thap hon gia de xuat nhung van e
Bảng tham khảo giá xe máy Honda PCX khu vực Hà Nội ngày 27/9 (Ảnh: Hương Nguyễn)

PCX 150 hybrid là phiên bản thương mại của mẫu xe 2 bánh đầu tiên trên thê giới ứng dụng công nghệ hybrid.

Điểm nổi bật của công nghệ này là sự kết hợp của động cơ xăng và mô tơ điện, giúp tăng tốc cao hơn, giảm tiêu hao nhiên liệu, vận hành êm ái hơn nhưng giá sản phẩm vì thế cũng cao hơn.

Đặc biệt, bên cạnh việc gia tăng sức mạnh cùng mức độ tiết kiệm nhiên liệu, PCX 150 hybrid còn có một tính năng mới lần đầu tiên xuất hiện trên một mẫu xe sản xuất trong nước.

Đó là chế độ lái với những lựa chọn khác nhau theo nhu cầu và sở thích, bao gồm: D, S, Idling.

Honda PCX 2018 được xe là thế hệ thứ ba của dòng xe này với thiết kế và trang bị hoàn toàn mới. Bên cạnh đó Honda còn bổ sung thêm phiên bản động cơ 150cc

Thiết kế của Honda PCX 2018 có phần hiện đại và phong cách hơn so với thế hệ trước. Cụm đèn pha của xe mang thiết kế mới hoàn toàn, hơi chếch lên phía trên, với công nghệ LED.

Điểm nhấn chính ở đầu xe chính là tấm ốp đặt giữa đèn pha và đèn định vị. Trong khi đó cụm đèn hậu và xi-nhan được chia thành hai tầng với kích thước lớn hơn, tạo thành chữ X cách điệu.

gia xe honda pcx ngay 279 dang o muc thap hon gia de xuat nhung van e Cập nhật giá xe máy Honda Wave RSX ngày 25/9/2018: Cả ba phiên bản đều giảm mạnh

Những dòng xe số như Blade, Future của hãng vẫn được bán với giá theo đề xuất của hãng. Bên cạnh đó, Honda ở phiên ...

gia xe honda pcx ngay 279 dang o muc thap hon gia de xuat nhung van e Cập nhật giá xe máy Honda Winner 2018 ngày 22/9/2018: Liên tục giảm giá từ cuối tháng 8 đến nay

Kể từ cuối tháng 8 đến nay, Honda Winner 2018 liên tục giảm giá, cụ thể mẫu Winner đen nhám đang được bán từ 48 ...

gia xe honda pcx ngay 279 dang o muc thap hon gia de xuat nhung van e Cập nhật giá xe Honda Lead 2018 ngày 20/9/2018: Đua nhau giảm giá

So với tháng trước, giá xe Honda Lead hôm nay tại Hà Nội phiên bản tiêu chuẩn và bản đen mờ có mức giảm 500.000 ...

gia xe honda pcx ngay 279 dang o muc thap hon gia de xuat nhung van e Giá xe máy Honda Vision ngày 19/9/2018: Vẫn đang có sự tăng nhẹ vào cuối tuần

Tại một số đại lý xe máy Honda ủy nhiệm, giá xe máy Honda ngày 19/9/2018 tại Hà Nội không đổi so với hai ngày ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.