Giá xe Yamaha mới nhất tháng 11/2018: Xe ga Acruzo giảm sâu gần một triệu đồng so với đề xuất

Trong tháng 11, giá xe Yamaha Motor Việt Nam vẫn chưa có điều chỉnh mới ở tất cả các dòng xe. Hai hiên bản Yamaha Acruzo cũng là một trong những mẫu xe ga có giá bán thấp hơn đề xuất lên tới gần một triệu đồng trong tháng này. 
 
gia xe yamaha moi nhat thang 112018 xe ga acruzo giam sau gan mot trieu dong so voi de xuat
Yamaha Acruzo đang bán với giá thấp hơn đề xuất của hãng gần một triệu đồng. (Ảnh: autobike).

Giá xe Yamaha Acruzo không có nhiều thay đổi so với tháng trước, Hiện nay, giá bán Acruzo Standard (Màu Đỏ, Đen, Camo) là 34 triệu đồng. Phiên bản Acruzo Deluxe (Màu Trắng, Xanh, Nâu, Đen, Đỏ, Xanh lục) đang có giá 35,5 triệu đồng. Cả hai phiên bản này đều thấp hơn đề xuất của hãng 990 nghìn đồng.

Yamaha Acruzo là mẫu xe tay ga hướng đến khách hàng nữ được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015. Yamaha Acruzo 2018 cũng sở hữu không ít ưu điểm khi cạnh tranh trong phân khúc xe ga tầm trung hiện nay.

Acruzo được trang bị hệ thống định vị xe tiện dụng. Chỉ với thao tác bấm nút trên chìa khóa, Yamaha Cruzo sẽ phát ra tín hiệu bằng âm thanh và nháy đèn để người dùng dễ dàng xác định vị trí của xe trong bãi đỗ.

Một trong những điểm vượt trội của Yamaha Acruzo là dung tích cốp chứa đồ lên đến 37 lít, có thể chứa tối đa 3 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. Dung tích cốp xe Acruzo 2018 lớn hơn Yamaha Grande, tương đương với xe Lead 2018 của Honda

Yamaha Acruzo được trang bị ổ khóa đa năng có thể phát sáng gồm khóa cổ, khóa điện và khóa từ giúp tăng độ an toàn, phòng chống được việc mất cắp. Ngoài ra, ổ khóa của xe còn được trang bị đèn LED phát sáng để giúp người sử dụng dễ dàng đưa chìa khóa vào ổ.

Tương tự như Yamaha Grande, Yamaha Acruzo có nắp bình xăng được bố trí thuận lợi ở bên yếm trái, trên cao. Người dùng có thể đổ xăng mà không cần phải xuống xe với các thao tác dễ dàng bằng thao tác trên ổ khóa.

Nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng, Yamaha còn trang bị cho Acruzo chân chống điện an toàn, có khả năng ngăn không cho phép động cơ khởi động khi chân chống chưa được gạt lên.

Về động cơ, Yamaha Cruzo được trang bị khối động cơ Blue Core xylanh đơn, dung tích 125cc, SOHC, 4 thì, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sở hữu công suất 8,1 mã lực tại tua máy 6.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 9,7 Nm tại tua máy 5.000 vòng/phút.

Với động cơ mạnh mẽ, ngoại hình trẻ trung và nhiều tiện ích trong sử dụng, Yamaga Acruzo là lựa chọn tốt cho khách hàng có nhu cầu mua xe ga dưới 40 triệu đồng. Acruzo của Yamaha đang là “làn gió mới” trong phân khúc xe tay ga phổ thông dành cho nữ giới rất đáng quan tâm hiện nay.

gia xe yamaha moi nhat thang 112018 xe ga acruzo giam sau gan mot trieu dong so voi de xuat Cập nhật giá xe Yamaha mới nhất tháng 11/2018: Jupiter giảm một triệu đồng so với đề xuất của hãng

Trong tháng 11, giá xe Yamaha vẫn thấp hơn đề xuất . Riêng dòng xe Yamaha Jupiter giảm sâu lên tới một triệu đồng so ...

gia xe yamaha moi nhat thang 112018 xe ga acruzo giam sau gan mot trieu dong so voi de xuat Cập nhật giá xe Yamaha mới nhất tháng 11/2018: Sirius giảm sâu một triệu đồng so với đề xuất

Trong tháng 11, giá xe Yamaha Sirius vẫn thấp hơn đề xuất của hãng từ 200 – 950 nghìn đồng, tùy phiên bản.

gia xe yamaha moi nhat thang 112018 xe ga acruzo giam sau gan mot trieu dong so voi de xuat Cập nhật giá xe Yamaha tháng 11/2018: NVX giảm ‘sốc’ 2,7 triệu đồng so với đề xuất

Trong tháng 11, giá xe Yamaha NVX vẫn thấp hơn đề xuất của hãng từ 1,2 - 2,7 triệu đồng. Đặc biệt, trong tháng 11, ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.