Giá xe Yamaha ngày 16/10: Xe ga Grande giảm giá sốc

Ngoại trừ mẫu Yamaha Exciter 150 2018 có giá cao hơn giá đề xuất thì đa phần các mẫu xe khác của Yamaha đều có giá bán thực tế thấp hơn giá đề xuất của hãng. Đặc biệt, dòng xe ga Grande đang thấp hơn đề xuất 1,5 triệu đồng.
 

Giữa tháng 10, giá xe Yamaha Grande vẫn có giá bán thấp hơn so với giá đề xuất là 1,5 triệu đối với cả ba phiên bản.

Cụ thể, bản Cao cấp hiện đang là 40,5 triệu đồng, bản Đặc biệt là 42,5 triệu đồng và bản giới hạn là 43 triệu đồng.

gia xe yamaha ngay 1610 xe ga grande giam gia soc
Yamaha Grander. (Ảnh: muasamxe).

Ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2014, Yamaha Grande sở hữu thiết kế thanh lịch, thời trang nhằm nhắm đến đối tượng khách hàng là nữ giới.

Xe tay ga Yamaha Grande 2018 của Yamaha có ba phiên bản là bản đặc biệt, Grande bản cao cấp và Grande 2018 phiên bản giới hạn. Trong đó Grande Premium (phiên bản đặc biệt) có 4 lựa chọn về màu sắc bao gồm xanh - trắng - đen và nâu, phiên bản giới hạn của Grande 2018 chỉ có hai màu là titan và đen nhám

Yamaha Grande lại được thiết kế thời trang hơn, đồng thời cũng sở hữu tiện ích đáp ứng nhu cầu của đối tượng khách hàng nữ trẻ trung và năng động.

Phần trước xe Yamaha Grande được thiết kế khá thon, nổi bật giữa mặt nạ là tấm ốp màu đen tương phản với chi tiết crôm bóng và đèn định vị LED, hai bên mặt nạ là đèn xinhan nổi bật trên tấm ốp màu đen tương tự như phần giữa đầu xe. Đèn pha của xe với thiết kế hình kim cương, mang đến vẻ sang trọng cho xe.

Yamaha Grande 2018 sử dụng công nghệ mới nhất Blue Core lên động cơ của Grande, là loại 125 phân khối, xy-lanh đơn, phun xăng điện tử, tỷ số nén 9,3:1. Công suất 8,1 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,7 Nm tại 5.000 vòng/phút.

gia xe yamaha ngay 1610 xe ga grande giam gia soc

Động cơ của Yamaha Grande giúp giảm tiếng ồn, nhưng đôi khi có xuất hiện hiện tượng “rít” nếu ga mạnh để tăng tốc. Khi vận hành, xe cho cảm giác rung tay lái và chỗ đặt chân phía sau, điều này có thể sẽ khiến người điều khiển khó chịu.

Để tạo nên sự hài hòa với phần đầu xe, đuôi xe của Yamaha Grande cũng được thiết kế rất lịch sự. Đèn hậu LED nổi bật với ốp viền crôm phía trên to hình chữ V, mặt đèn hậu cũng có hình chữ V song song với chữ V crôm tạo hiệu ứng bắt mắt. Xinhan xe được bố trí rời thay vì tích hợp thành cụm đèn hậu như các mẫu xe khác.

Grande 2018 là mẫu xe ga tầm trung cho nữ được Yamaha hướng đến đối tượng nữ nhân viên văn phòng yêu thời trang và sự thanh lịch nhưng cũng không kém phần tiện ích. Cốp trong của xe Grande 2018 cũng khá rộng rãi, hoàn toàn phù hợp là đối thủ trực tiếp cùng phân khúc xe tay ga là Honda Lead 2018.

gia xe yamaha ngay 1610 xe ga grande giam gia soc Cập nhật giá xe Yamaha ngày 16/10: ‘Vua’ côn tay Exciter tăng nhẹ

Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam vào năm 2005, Exciter luôn là mẫu xe "hot" nhất nhì thị trường. Hiện, giá xe Exciter ...

gia xe yamaha ngay 1610 xe ga grande giam gia soc Cập nhật giá xe Yamaha ngày 14/10: FZ150i 2018 giảm 500 nghìn đồng so với đề xuất

Tháng 10/2018, giá xe Yamaha FZ150i 2018 vẫn không có điều chỉnh mới. Đây cũng là một trong những dòng xe đang có giá bán ...

gia xe yamaha ngay 1610 xe ga grande giam gia soc Cập nhật giá xe Yamaha Janus ngày 12/10: Bất ngờ giảm một triệu đồng so với đề xuất

Có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2016, Janus đang là một trong những dòng xe được ưa chuộng của Yamaha. Giá xe ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.