Giá xe Yamaha tháng 11/2018: Janus ra mắt phiên bản màu mới, giảm 500 nghìn đồng so với đề xuất

Trong tháng 11, giá xe Yamaha Janus không có nhiều thay đổi so với tháng trước. Theo đó, Janus vẫn thấp hơn đề xuất của hãng gần 500 nghìn đồng, áp dụng cho cả ba phiên bản.

Cụ thể, giá xe Yamaha Janus Standard là 27,5 triệu đồng. Phiên bản Janus Deluxe có giá 29,5 triệu đồng. Janus Premium hiện có giá 30,5 triệu đồng. Riêng phiên bản Janus Limited Premium có giá cao nhất là 31,5 triệu đồng.

gia xe yamaha thang 112018 janus ra mat phien ban mau moi giam 500 nghin dong so voi de xuat
Giá xe Janus không có nhiều thay đổi so với tháng 10. (Ảnh: Zing).

Tháng 11 này, Yamaha Motor Việt Nam “trình làng” phiên bản màu sắc mới đầy cá tính của hai dòng xe: Janus bản tiêu chuẩn và Janus phiên bản đặc biệt nhằm đa dạng hoá sự lựa chọn của người mua.

Cụ thể, Yamaha vừa bổ sung thêm ba phiên bản màu sắc mới (đen, đỏ, xanh và trắng sữa)rên dòng xe ga Janus bản tiêu chuẩn.

Ngoài ra, phiên bản đặc biệt của xe ga Janus cũng được bổ sung với một hành trình màu sắc hợp xu hướng. Theo đó, bộ sưu tập màu mới của phiên bản Janus đặc biệt gồm: bạc nhám, xanh cô-ban, đỏ nhám, trắng ngọc trai.

Ra mắt tại Việt Nam từ năm 2016, Janus luôn nhận được sự yêu thích và ủng hộ của khách hàng trên khắp cả nước.

Yamaha Janus 2018 vẫn giữ nguyên thiết kế so với phiên bản cũ, tuy nhiên được bổ sung thêm nhiều màu sắc mới, thời trang hơn. Cùng với đó là các công nghệ hiện đại như khóa Smartkey và cơ chế ngắt động cơ tạm thời Start & Stop System.

Yamaha Janus 2018 sử dụng cụm đèn pha trước dạng Halogen. Đèn xi nhan được hạ thấp phía dưới, ở giữa bố trí thêm dãy đèn LED sương mù độc lập với ánh sáng trắng.

Đèn hậu phía sau là LED hoàn toàn với dãy đèn LED ngang báo phanh và viền LED ban đêm. Bên dưới, đèn xy nhan tách biệt với cụm đèn hậu, nằm ở vị trí chắn bùn sau và sử dụng bóng Halogen.

Yamaha Janus 2018 được trang bị phuộc nhún phía trước và giảm xóc lò xo, giảm chấn dầu phía sau hoạt động khá tốt, giúp người dùng có cảm giác êm ái khi đi qua những đoạn đường không đẹp.

Được trang bị công nghệ động cơ BLUECORE, Janus mang đến một trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng: xe khởi động êm ái, lướt đi nhẹ nhàng, hoạt động bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa. Bên cạnh đó, thiết kế ấn tượng và không ngừng cải tiến, với giá thành hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng đã giúp Janus trở thành mẫu xe tay ga có tốc độ tăng trưởng lớn nhất Việt Nam.

gia xe yamaha thang 112018 janus ra mat phien ban mau moi giam 500 nghin dong so voi de xuat Cập nhật giá xe Yamaha mới nhất tháng 11/2018: PKL YZF-R3 nhập giảm 'sốc'

Đầu tháng 11/2018, giá xe Yamaha không có nhiều thay đổi so với tháng trước. Đặc biệt, giá các mẫu xe nhập PKL vẫn thấp ...

gia xe yamaha thang 112018 janus ra mat phien ban mau moi giam 500 nghin dong so voi de xuat Cập nhật giá xe Yamaha mới nhất tháng 11/2018: Grande bán dưới đề xuất 1,49 triệu đồng

Trong tháng 11, giá xe Yamaha Grande vẫn thấp hơn so với đề xuất của hãng 1,49 triệu đồng.

gia xe yamaha thang 112018 janus ra mat phien ban mau moi giam 500 nghin dong so voi de xuat Cập nhật giá xe Yamaha mới nhất tháng 11/2018: Xe PKL R15 2018 giảm ‘sốc’ so với đề xuất

Giá xe Yamaha R15 2018 không có nhiều thay đổi so với tháng 10/2018. Hiện tại, mẫu xe PKL R15 phiên bản mới của Yamaha ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.