Giải cứu 2 cô gái bị lừa vào làm massage kích dục

Nhận được điện thoại cầu cứu, đội “hiệp sĩ” SBC Bình Dương đã lập tức lên kế hoạch và đột nhập vào tiệm massage kích dục giải cứu thành công và an toàn cho hai cô gái.
 
hiep si giai cuu hai co gai bi lua vao lam massage kich duc Đôi nam nữ mang nhiều iphone dỏm đi lừa bán lấy tiền
hiep si giai cuu hai co gai bi lua vao lam massage kich duc Mật phục bắt giữ ‘siêu’ trộm nhiều lần đột nhập nhà dân lấy tài sản
hiep si giai cuu hai co gai bi lua vao lam massage kich duc
Hai cô gái bị lừa vào tiệm masge được các hiệp sĩ giải cứu. Ảnh: Xuyến Chi

Sáng 1/7, anh Nguyễn Thanh Hải, Đội trưởng CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hoà (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết, anh cùng các “hiệp sĩ” khác vừa giải cứu thành công hai cô gái đi xin việc làm bị lừa vào tiệm massage kích dục nằm trên địa bàn phường Tân Đông Hiệp, TX Dĩ An (Bình Dương).

Theo “hiệp sĩ” Hải, vào khoảng 13h20p ngày 30/6, anh Hải cùng các đồng đội đang tuần tra trên đường thì nhận được điện thoại cầu cứu của một gia đình ở Quảng Nam rằng con gái của họ đi vào TP HCM xin việc nhưng đã bị lừa vào làm tại một quán massage kích dục trên địa bàn thị xã Dĩ An, Bình Dương. Và nếu muốn rời khỏi đây thì gia đình phải nộp 5 triệu đồng để chuộc con gái ra.

Tiếp nhận tin báo, anh Hải cùng các “hiệp sĩ” tên Nguyên, Lộc, Thông, Tú, Minh, Phương và Nhân lên kế hoạch đột nhập vào quán massage nói trên để giải cứu.

Lúc 17h5, các “hiệp sĩ” đã tiếp cận và cùng lực lượng công an phường ập vào bên trong quán massage và giải cứu thành công hai cô gái tên Nguyễn Thị T. (26 tuổi, quê Tây Ninh) và Nguyễn Thị H. (33 tuổi, quê Quảng Nam). Đồng thời, một cô gái khác cũng bị lừa vào đây và đã được các “hiệp sĩ” giải cứu.

Làm việc với cơ quan chức năng, các nạn nhân cho biết họ lên mạng tìm việc, được giới thiệu công việc ổn định, lương cao và được hẹn đến bến xe An Sương (TP HCM) để có người chở tới nơi làm việc.

Tuy nhiên, khi đến nơi, công việc của họ phải làm là hằng ngày ăn mặc mát mẻ, thực hiện các động tác đấm bóp, kích dục cho khách nam.

Qua sự việc trên, một lần nữa cảnh tỉnh cho những cô gái ở quê khi xin việc làm qua mạng cần lưu ý để tránh bị lừa.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.