Giáo viên cùng hàng trăm học sinh 'giải lao giữa giờ' bằng điệu Disco gây sốt

Sau khi đoạn clip điệu nhảy Disco trên nền một bản nhạc vui nhộn của thầy, cô giáo cùng hàng trăm học sinh được đăng tải lên mạng xã hội đã gây sốt cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh thầy cô giáo cùng hàng trăm học sinh trường tiểu học nhảy điệu Disco trên nền bài hát "River of baybylon”. Sau khi clip này được đăng tải lên mạng xã hội đã có hàng chục ngàn lượt thích và chia sẻ.

Đa phần đồng mạng đều ủng hộ thầy cô tổ chức cho các em cùng tập những bài thể dục nhịp điệu vui nhộn như trong clip.

Clip được chia sẻ, được cộng đồng mạng ủng hộ. Nguồn

“Đây là một sáng kiến hay, tạo cho học sinh sự vui tươi và thoải mái sau giờ học. Mình nghĩ nhiều trường cũng nên học tập, vì cái này rất phù hợp với bậc tiểu học”, Fb Nguyễn Minh chia sẻ.

Còn Facebook Lê Bảo bày tỏ ý kiến: “Mình rất thích clip này, xem ba lần rồi mà không chán. Nhiều khi những việc làm này có vẻ rất bình thường nhưng lại mang lại hiệu quả rất tốt cho các em học sinh, vừa rèn luyện sức khỏe, vừa có thêm kiến thức về tiếng anh”.

giao vien cung hang tram hoc sinh giai lao giua gio bang dieu disco gay sot
Hình ảnh được cắt từ clip.

Theo tìm hiểu, đoạn clip trên được quay lại trong giờ thể dục giữa giờ tại trường Tiểu học Hộ Độ, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh.

Cô Võ Thị Mỹ Tân, Hiệu trưởng trường tiểu học Hộ Độ xác nhận, hình ảnh trên được quay lại tại trường.

“Đây là điệu nhảy Disco mà cô Nguyễn Thị Hương Liên, Tổng phụ trách đội và thầy Trương Quang Chiến, Tổ trưởng tổ khối 4, 5 cùng tổ chức trong giờ thể dục. Hiện, nhà trường mới chỉ triển khai được cho các em học sinh khối 4, 5 nhưng khi thực hiện các em khối 1,2,3 cũng thích thú nên chúng tôi đang tiếp tục cho triển khai”, cô Tân nói.

Theo cô Tân, đây là năm đầu tiên nhà trường thực hiện việc này. Với mong muốn tạo cho học sinh sự thoải mái nên nhà trường đã tổ chức nhảy những điệu Disco vào những buổi giải lao giữa giờ.

“Ngoài bài nhảy này còn có nhiều bài khác nữa; sắp tới, trường sẽ tổ chức câu lạc bộ Tiếng Anh, trong đó sẽ có những bài hát bằng Tiếng Anh để các học sinh vừa nhảy vừa hát, theo hình thức vừa học vừa vui chơi", cô Tân chia sẻ.

giao vien cung hang tram hoc sinh giai lao giua gio bang dieu disco gay sot Thầy, cô nhảy bài 'Đi học' trong dịp khai giảng gây sốt

Trong ngày lễ khai giảng năm học mới, thầy cô giáo Trường Herman Gmeiner Vinh (Nghệ An) đã cùng nhau nhảy bài 'Đi học' để ...

chọn
Chủ tịch Sun Group: Đề xuất giao dự án lớn cho doanh nghiệp đủ năng lực, tiết kiệm nguồn lực cho khâu đấu thầu, đấu giá
Ông Đặng Minh Trường, Chủ tịch Sun Group đề xuất cơ chế giao nhiệm vụ cho các doanh nghiệp tư nhân có đủ năng lực thực hiện các dự án trọng điểm mang tính trọng lực bởi khâu đấu thầu, đấu giá khiến doanh nghiệp mất nhiều thời gian, chi phí.