Gợi ý một số điểm lưu trú giá bình dân chất lượng tốt ở Thiên Tân

Thành phố Thiên Tân (Trung Quốc) có nhiều khách sạn và nhà nghỉ giá rẻ dành cho khách du lịch. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn trong khoảng giá từ 20 - 30 USD/đêm. 

Jinjiang Inn Tianjin Xianyang Road

goi y mot so diem luu tru gia binh dan chat luong tot o thien tan
Jinjiang Inn Tianjin Xianyang Road là một trong những nơi ở đáng tin cậy cho bạn (Ảnh: Jinjiang Inn Tianjin Xianyang Road)

Nằm trong hệ thống khách sạn nổi tiếng ở Trung Quốc, Jinjiang Inn Tianjin Xianyang Road là một trong những nơi ở đáng tin cậy cho bạn cả về chất lượng lẫn giá cả phải chăng. Phòng ốc được thiết kế hiện đại, thanh lịch với đầy đủ tiện ích. Hãy lưu ý rằng mặc dù khách sạn nằm gần trung tâm Thiên Tân, nhưng vẫn còn khá xa với các điểm tham quan, do đó bạn hãy tham khảo trước về vị trí trên google maps và có lựa chọn đúng đắn nhất.

Địa chỉ: Số 47 Xianyang, quận Nankai, Thiên Tân, Trung Quốc.

Điện thoại liên hệ: +86 22 5881 5556

--

Nhà nghỉ Youth Qianyu

Nếu bạn chọn ở quận Binhai, hãy đến nhà nghỉ Youth Qianyu và sẽ không phải hối tiếc về lựa chọn của mình. Nơi đây cung cấp chỗ ở nhỏ gọn sạch sẽ, được người chủ tự tay trang trí nên mang đến cảm giác nhẹ nhõm và ấm cúng như ở nhà vậy. Mỗi phòng ở đây gồm đầy đủ các tiện nghi cần thiết về đồ dùng cá nhân, vệ sinh, chăn nệm.

Địa chỉ: Số 57 Hangu New Village, quận Binhai, Thiên Tân, Trung Quốc

Điện thoại liên lạc: +86 138 2099 8377

--

Khách sạn Xiangjiang Holiday

Nằm giữa Gymnasium District và XinXin District, Zhongxin Park và Trung tâm mua sắm Bin Jiang Dao, Xiangjiang là nơi lưu trú lý tưởng cho bạn trong những ngày ở lại Thiên Tân. Không chỉ tiện lợi trong việc di chuyển tới các điểm tham quan và mua sắm trong thành phố, khách sạn này còn cung cấp dịch vụ giặt là chu đáo, dịch vụ cho thuê xe, tìm tour hoặc là liên hệ quốc tế giúp bạn.

Địa chỉa: Số 16 đường Quế Lâm, Quận Heping, Thiên Tân, Trung Quốc

Điện thoại liên lạc: +86 22 2339 3888

--

Ibis Tianjin Diwei Road

Khách sạn nhỏ này nằm ở ngay khu vực trung tâm của thành phố, lại cung cấp dịch vụ lưu trú hoàn hảo với phòng ốc nhỏ gọn đẹp đẽ, sảnh khách sạn cũng như hành lang được bài trí sáng và sang. Dù có giá "bình dân" nhưng mức độ hài lòng của du khách dành cho nơi này chẳng kém những khách sạn hạng 3 sao. Nếu bạn ưa chuộng tiện ích, sự riêng tư và được ở gần các trung tâm thương mại, có lẽ Ibis là lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Địa chỉ: Số 23 Diwei Road, quận Hà Bắc, Thiên Tân, Trung Quốc

Điện thoại liên lạc: +86 22 2628 1188

--

Thiên Tân UP Youth Hostel

goi y mot so diem luu tru gia binh dan chat luong tot o thien tan
Điểm lưu trú với chi phí tiết kiệm ở Thiên Tân (Ảnh: Thiên Tân UP Youth Hostel)

UP Family Youth Hostel dành cho người du lịch một mình, du lịch nhóm với chi phí tiết kiệm. Hostel này mang không khí hiện đại, vui vẻ và thân thiện, cung cấp dịch vụ lưu trú đầy đủ tiện nghi nhưng giá cả lại rất "mềm". Bạn có thể chọn ở phòng riêng hoặc phòng ngủ dorm (giường ký túc xá). Ở Thiên Tân UP Youth Hostel, bạn cũng có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với bạn bè là du khách đến từ khắp nơi trên thế giới.

Địa chỉ: 2335, biệt thự Junlin, Đường Haihe Đông, quận Hà Bắc, Thiên Tân, Trung Quốc

Điện thoại liên lạc: +86 185 2271 1550

--

Khách sạn Great Mercy Temple

Khách sạn nằm ở trung tâm thành phố với bài trí xinh xắn này là nơi bạn không nên bỏ lỡ. Great Mercy Template cung cấp phòng ở đôi, phòng đơn, có hồ bơi trong khuôn viên khách sạn và chỉ cách khu Phố cổ văn hóa chừng 6 phút đi bộ.

Địa chỉ: 290-298 Sanma Street, quận Hà Bắc, Thiên Tân, Thiên Tân, Trung Quốc

Điện thoại liên lạc: +86 21 3617 4886

--

Jinjiang Inn Tianjin Hongqiao Guangrongdao

goi y mot so diem luu tru gia binh dan chat luong tot o thien tan
Phòng đôi trong khách sạn Jinjiang (Ảnh: Jinjiang)

Khách sạn Jinjiang này cách khu học xá Đại học Thiên tân chỉ 20 phút đi bộ. Thiết kế khách sạn khá ấn tượng với nền lát đá cẩm thạch trắng và tường màu be. Nơi đây thích hợp làm chốn lưu trú cho người trẻ, người du lịch bụi, người du lịch Thiên Tân ngắn ngày.

Địa chỉ: 105 Đường Guangrong, quận Hồng Kiều, Thiên Tân, Trung Quốc

Điện thoại liên lạc: +86 22 2656 8988

--

Nhà nghỉ Thanh thiếu niên Thiên Tân Cloudy Youth

Nhà nghỉ này không phải là nơi rẻ nhất trong danh sách gợi ý điểm lưu trú bạn đang theo dõi, nhưng có lẽ là nơi giá trị nhất. Nhà nghỉ Youth Bay Youth nằm ở trung tâm của tất cả, chỉ cần đi bộ vài phút là bạn sẽ đến được hầu hết các điểm tham quan chính ởThiên Tân. Không gian khách sạn bài trí xinh xắn và ấm cúng, bạn nên đặt phòng trước 10 ngày để đảm bảo vẫn còn phòng.

Địa chỉ: 28 Đại Liên Rd, Binhai Xinqu, Tianjin Shi, Trung Quốc

Điện thoại liên lạc: +86 22 2589 2589

--

Khách sạn căn hộ

goi y mot so diem luu tru gia binh dan chat luong tot o thien tan
Nếu lưu trú ở Thiên Tân lâu ngày, bạn có thể thuê phòng dạng căn hộ nhỏ. (Ảnh: Edge)

Bạn ở lại Thiên Tân trong thời gian khá dài và muốn tìm nơi lưu trú nhỏ gọn sạch sẽ với giá phải chăng? Chaoju Hotel Apartment có thể là gợi ý hay dành cho bạn. Mỗi căn hộ trong Chaoju Hotel Apartment được trang bị nhà bếp, nhà tắm, giường ngủ đầy đủ tiện ích, giá thuê chỉ từ 22 USD/ngày.

Địa chỉ: 17 Aocheng Commercial Plaza, Đường West Binshui, Quận Nankai, Thiên Tân, Trung Quốc

Điện thoại liên lạc: +86 20 3027 9779

--

Giá trung bình cho các điểm lưu trú này: 20 - 30 USD/phòng/đêm.

--

Chú thích du lịch

Thiên Tân là thành phố lớn thứ 3 ở Trung Quốc (sau Thượng Hải và Bắc Kinh), nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử và từng được chọn là 1 trong 10 điểm đến hấp dẫn nhất tại nước này.

Những điểm tham quan chính ở Thiên Tân gồm có: Cảng Thiên Tân, Khu phố cổ, Ngũ Đại Lộ, Vòng quay Mắt Thiên Tân, Làng cổ và Khu phố phong cách Ý.

--

goi y mot so diem luu tru gia binh dan chat luong tot o thien tan Trung Quốc đẹp nhất ở những điểm đến này đây

Năm 2017, du lịch Trung Quốc hứa hẹn sẽ hút khách với những điểm đến nổi bật gồm Thượng Hải, Tô Châu. Hàng Châu, Bắc ...

goi y mot so diem luu tru gia binh dan chat luong tot o thien tan 'Lạc lối' ở Bắc Kinh!

Bắc Kinh - thành phố rộng lớn với nhiều công trình kiến trúc đặc sắc, nơi quá khứ và hiện tại dung hòa tạo nên ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.