Gợi ý những giỏ quà tết đẹp nhất năm 2019 tặng sếp và người thân

"Giỏ quà Tết giá bao nhiêu", "giỏ quà tết gồm những gì", "giỏ quà tết giá rẻ tìm mua ở đâu", nếu bạn đang thắc mắc những điều này, hãy tham khảo ngay tư vấn sau để có câu trả lời phù hợp.

Tết không chỉ là dịp để hướng về cội nguồn, tổ tiên nhằm bày tỏ lòng biết ơn và mong ước một năm mới sung túc, phát đạt mà còn là cơ hội quan trọng để mọi người bày tỏ tình cảm với nhau qua những lời chúc Tết chân thành, qua món quà Tết ý nghĩa. Nếu bạn chưa biết chọn giỏ quà tết như nào và mua ở đâu, mời tham khảo tư vấn sau.

goi y nhung gio qua tet dep nhat nam 2019 tang sep va nguoi than
GIỏ quà Tết đẹp năm 2019.

Bí quyết chọn giỏ quà Tết đẹp

Để chọn được giỏ quà tết đẹp và mang lại cảm giác ưng ý cho người nhận, trước hết bạn cần tìm hiểu sở thích và tính cách của người nhận quà. Đây là bí quyết tặng quà tết tinh tế và tiết kiệm nhất, bởi giỏ quà tết dù có đắt tiền nhưng không vừa ý người nhận thì cũng vô giá trị. Có nhiều người thích giỏ quà tết phải to và hoành tráng, nhưng cũng có người thích những giỏ quà tết nhỏ xinh.

Một bí quyết nữa để bạn chọn được giỏ quà tết đẹp là nên chọn những màu sắc tươi tắn. Màu đỏ là màu của tết, cũng là màu biểu trưng cho sự may mắn, thành công, phát đạt. Ngoài ra nên chú ý đến thiết kế lịch sự để tăng thêm tính trang trọng và giá trị cho giỏ quà của bạn.

Nhưng điểm quan trọng nhất, bên cạnh sự tinh tế, giỏ quà cần thực sự hữu dụng với người nhận. Đừng tặng một món quà tết khiến cho người nhận đành phải đem cho tặng ai khác. Nói chung, bạn hãy cân bằng thật tốt giữa hai tiêu chí độc lạ và hữu dụng.

goi y nhung gio qua tet dep nhat nam 2019 tang sep va nguoi than
Giỏ quà Tết có giá từ 300 nghìn đồng.

Giỏ quà Tết giá bao nhiêu?

Nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của người dân, trên thị trường hiện có rất nhiều giỏ quà tết từ bình dân đến sang trọng. Với giá từ 300 nghìn đồng, bạn đã có thể mua một giỏ quà tết để biếu tặng người thân và cấp trên của mình.

Nếu muốn tiết kiệm hơn, có thể tự tay thiết kế giỏ quà tết theo hướng dẫn sau:

- Giỏ: Nên lựa chọn loại giỏ có kích cỡ phù hợp với những món quà Tết bạn định cho vào. Có nhiều loại giỏ trên thị trường cho bạn tham khảo như giỏ mây tre, giỏ nhựa, giỏ da. Ở các phố Trần Nhân Tông, chợ Đồng Xuân, Quang Trung có khá nhiều cửa hàng bán sẵn giỏ quà cho bạn lựa chọn.

Ngoài ra, có thể tham khảo một số cách kết hợp giỏ với quà để dễ dàng hơn trong việc tự thiết kế như: giỏ trái cây kết hợp đồ uống, trà; giỏ bánh kẹo kết hợp sô cô la, giỏ hoa quả, thực phẩm, giỏ bánh kẹo cao cấp, giỏ quà đồ ăn kiêng.

- Đồ trang trí: Hai điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của giỏ quà tết là nơ và ruy băng. Bạn có thể tự làm nơ hoặc mua sẵn ngoài hàng. Các cửa hàng ở Hàng Mã hoặc Tôn Thát Tùng có bán rất nhiều. Ngoài ra cần có thêm chiếc thiệp chúc mừng năm mới để quà tết được trang trọng.

Mua giỏ quà Tết rẻ đẹp ở đâu?

Ngoài các hệ thống siêu thị lớn như Vinmart, Big C, bạn có thể tham khảo một số địa chỉ mua giỏ quà tết ở Hà Nội sau.

Giỏ quà tết Việt

Thương hiệu Giỏ quà tết Việt là thương hiệu lâu năm, cung cấp hàng nghìn suất quà tết đặc biệt cho các công ty, doanh nghiệp ở Hà Nội, TP HCM và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với lợi thế cung cấp hàng hóa số lượng lớn và nguồn cung ổn định giá bán nên Giỏ quà tết Việt luôn đảm bảo giá bán buôn cạnh tranh và ưu đãi tốt nhất cho các khách hàng doanh nghiệp. Mỗi độ tết đến xuân về, Giỏ quà tết Việt lại tự hào đồng hành cùng doanh nghiệp trao tặng tri ân đến khách hàng, đối tác, trao tặng niềm vui cho nhân viên, công nhân và trao tặng yêu thương cho cả người thân, bạn bè.

Bạn có thể tham khảo giá thành và các mẫu giỏ quà tết tại địa chỉ này.

Thương hiệu Quà Tết Thịnh Vượng

Thương hiệu Quà Tết Thịnh Vượng gây ấn tượng với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ những nhãn hàng uy tín và có tiếng. Bạn có thể tham khảo một số mẫu giỏ quà Tết sang trọng, ý nghĩa và độc đáo của thương hiệu này tại đây.

Thế Giới Hoa Quả Sạch

Nếu bạn đặt tiêu chí ngon, sạch, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hãy tìm đến Thế Giới Hoa Quả Sạch để chọn cho mình giỏ quà tết tặng cấp trên và người thân. Bạn có thể tham khảo mua tại địa chỉ sau đây.

Giỏ quà Tết Big C năm 2019

Hệ thống siêu thị Big C hoạt động kinh doanh theo mô hình “Trung tâm thương mại” hay “Đại siêu thị” là hình thức kinh doanh bán lẻ hiện đại đang được triển khai tại nhiều nước trên thế giới. Big C luôn đề ra mục tiêu làm hài lòng khách hàng mỗi ngày với những nỗ lực không mệt mỏi về Giá cả - Chất lượng - Dịch vụ. Với hệ thống siêu thị trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, bạn có thể dễ dàng tìm mua được giỏ quà tết đẹp tại đây. Mời tham khảo một số giỏ quà tết Big C năm 2019.

Giỏ quà hương vị Tết

goi y nhung gio qua tet dep nhat nam 2019 tang sep va nguoi than
Giỏ quà "Hương vị Tết".

Giỏ quà hương vị Tết có giá tham khảo là 450 nghìn đồng. Đây là giỏ quà Tết thể hiện sự tri ân, tình cảm chân thành bạn dành tặng cho gia đình, người thân, đối tác, đồng nghiệp và bạn bè nhân dịp năm mới. Bạn có thể tạo chút bất ngờ cho người được tặng với giỏ quà độc đáo "đậm đà bản sắc văn hóa Việt" này.

Giỏ quà đặc sản Tết Việt

goi y nhung gio qua tet dep nhat nam 2019 tang sep va nguoi than
Giỏ quà "Đặc sản Tết Việt".

Giỏ quà đặc sản Tết Việt có giá 650 nghìn đồng. Không chỉ là một giỏ quà Tết đơn thuần, đây còn là giỏ quàchứa đựng một bộ sưu tập những sản phẩm chất lượng cao từ nhiều vùng miền khắp nước Việt. Đây sẽ là món quà lý tưởng và vô cùng ý nghĩa cho cấp trên, đối tác và những người thân yêu.

Giỏ quà Tết Vinmart năm 2019

Năm 2019, siêu thị Vinmart cũng cho ra mắt những giỏ quà tết đẹp mắt, chất lượng với giá rất cạnh tranh.

Giỏ quà Quê hương

Người Việt Nam thường rất ưa chuộng những sản phẩm mang tính truyền thống và tinh tế. Bạn có thể chọn cho giỏ quà của mình những sản phẩm nội địa, không chỉ mang chất lượng tốt mà còn có thiết kế vô cùng nhẹ nhàng và tinh tế, sang trọng. Gợi ý cho giỏ quà của bạn có thể có như là Cà phê, Ô mai truyền thống, rượu gạo nếp nương,…

Giỏ quà Hiện đại

goi y nhung gio qua tet dep nhat nam 2019 tang sep va nguoi than

Xu hướng giỏ quà năm 2019 cũng bao gồm những sản phẩm nhập khẩu chất lượng tốt cùng với sự cao cấp được thể hiện rõ qua bao bì thiết kế. Những giỏ quà này có thể dành cho đối tác công việc hay là sếp của công ty bạn.

Giỏ quà Sung túc

goi y nhung gio qua tet dep nhat nam 2019 tang sep va nguoi than

Cách chọn giỏ quà cũng có thể thể hiện qua lời gửi gắm bạn dành tới người nhận. Tết đến sự sung túc luôn là mong muốn của nhiều gia đình Việt. Hãy chọn những giỏ quà mang màu sắc ấm cúng như vàng và đỏ cũng như trang trí giỏ quà với những hình ảnh tượng trưng cho tài lộc như tiền bạc và sự thịnh vượng. Chắc hẳn giỏ quà này sẽ được người thân, gia đình và bạn bè của bạn vô cùng hài lòng đấy!

Giỏ quà Bình an

Tết đến xuân sang mang bình an về nhà. Bên cạnh sự sung túc và thịnh vượng, bình an chắc chắc cũng được nhiều gia đình mong ước nhất nhân dịp lễ Tết 2019. Hãy trang trí cho giỏ quà của bạn những sản phẩm tượng trưng cho sự kết nối. Một chai rượu vang, một hộp trà thêm chút mứt quà Hà Nội chắc chắn sẽ đem đến sự gắn kết đầm ấm trong giỏ quà Tết đấy!

XEM THÊM

goi y nhung gio qua tet dep nhat nam 2019 tang sep va nguoi than Quà Tết 2019: Tặng quà Tết gì cho người yêu bao ngầu?

Chỉ hai tuần nữa là tới Tết Nguyên Đán, với ý tưởng sáng tạo nhưng cũng đầy thực tế, giới trẻ Việt đang tặng nhau ...

goi y nhung gio qua tet dep nhat nam 2019 tang sep va nguoi than Gợi ý tặng quà tết cho sếp sang trọng và ý nghĩa

Tết này nếu bạn vẫn chưa tìm được món quà ưng ý dành tặng sếp của mình thì hãy tham khảo ngay gợi ý tặng ...

goi y nhung gio qua tet dep nhat nam 2019 tang sep va nguoi than Gợi ý tặng quà tết cho khách hàng vừa tinh tế vừa ấn tượng

Bạn chưa biết tặng quà tết cho khách hàng thế nào cho ấn tượng mà vẫn thể hiện được tình cảm trân trọng của mình, ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.