Gợi ý tặng quà tết cho khách hàng vừa tinh tế vừa ấn tượng

Bạn chưa biết tặng quà tết cho khách hàng thế nào cho ấn tượng mà vẫn thể hiện được tình cảm trân trọng của mình, hãy tham khảo những gợi ý rất hay sau.

Tặng quà tết cho khách hàng, đối tác

Tết là ngày lễ truyền thống đặc biệt nhất trong năm. Tết cũng là dịp người ta dành tặng cho nhau những lời chúc năm mới may mắn kèm theo những món quà ý nghĩa. Quà tặng Tết thì muôn màu muôn vẻ. Tặng quà cho khách hàng hay đối tác cũng được xem là một văn hóa coi trọng tình nghĩa của người Việt Nam từ nhiều năm trở lại đây. Việc tri ân trong dịp Tết lại mang ý nghĩa là lời cảm ơn trân trọng cho sự đồng hành, hợp tác cùng phát triển trong quãng thời gian một năm vừa qua.

Để lựa chọn được món quà tết ý nghĩa gửi tặng cho đối tác, khách hàng bạn nên dựa theo một số tiêu chí như chất lượng, ý nghĩa và không nên mang nhiều dấu ấn quá nhân. Dưới đây là một số gợi ý món quà dành cho bạn tham khảo.

goi y tang qua tet cho khach hang vua tinh te vua an tuong
Những món quà ấn tượng dành tặng khách hàng. (Ảnh: The Tinkering Spinster)

Giỏ quà Tết

Giỏ quà tặng là vật phẩm ngày Tết được đông đảo các doanh nghiệp, người tiêu dùng ưa chuộng và chọn lựa. Các sản phẩm như bánh kẹo, các loại mứt, trái cây… thường xuyên xuất hiện trong các sản phẩm quà tặng nói chung và đặc biệt được kết hợp trong một giỏ quà xinh xắn.

Một giỏ quà Tết thường bao gồm các loại bánh kẹo có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng bắt mắt; các loại mứt mang hương vị truyền thống; cà phê, đồ uống. Bên cạnh đó, đối với khách hàng hay đối tác, điều quan trọng nhất là hiểu được sở thích cá nhân của họ. Bạn nên tìm hiểu thêm về sở thích của khách hàng để kết hợp một giỏ quà Tết không chỉ đẹp mắt mà còn đúng sở thích nữa.

Bộ ấm trà

Tuy văn hóa uống trà không quá phổ biến trong đời sống hiện đại, nhưng người Việt vẫn có thói quen sắm sửa bộ ấm trà sứ để lưu giữ và sử dụng trong những dịp quan trọng. Những bộ ấm trà bằng sứ là vật dụng thiết yếu trong đời sống của mọi gia đình Việt.

Bộ ấm trà là sẽ là quà tặng phù hợp cho đối tác, khách hàng thân thiết. Bạn có thể in ấn logo thương hiệu của doanh nghiệp lên sản phẩm. Không chỉ thế, bộ ấm trà còn mang tính ứng dụng thiết thực trong cuộc sống. Chắc chắn, đây sẽ là món quà ấn tượng dịp Tết Nguyên đán dành cho khách hàng của bạn.

goi y tang qua tet cho khach hang vua tinh te vua an tuong
Tặng đối tác, khách hàng một bộ uống trà xịn cũng là gợi ý hay. (Ảnh: khaytraphongthuy)
goi y tang qua tet cho khach hang vua tinh te vua an tuong
Những món đồ gốm, sứ thường được ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn dành tặng khách hàng dịp Tết. (Ảnh: gomsudep)

Tặng cây, hoa cảnh

Nếu bạn muốn chọn một món quà độc đáo và có giá trị về mặt trang trí thì cây, hoa cảnh chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho khách hàng dịp năm mới 2019. Mỗi loại cây, hoa cảnh đều mang những vẻ đẹp và ý nghĩa riêng. Một cây hoa trang trí tạo nên không gian sinh động, mang lại may mắn và vượng khí cho gia đình.

Một số loại cây, hoa cảnh phù hợp trong dịp Tết để tặng khách hàng có thể tham khảo như: cây lan, cây trà thơm, cây hoa hồng bonsai, cây mai đỏ, cây đào, cây quất, hoa tulip...

goi y tang qua tet cho khach hang vua tinh te vua an tuong
Đào là món quà không thể thiếu mỗi dịp tết đến xuân về. (Ảnh: hoadepviet)
goi y tang qua tet cho khach hang vua tinh te vua an tuong
Tulip cũng là loài hoa mang nhiều may mắn trong năm mới. (Ảnh: VTV)

Quà tặng cho sức khỏe

Những món quà liên quan đến cải thiện và bồi bổ sức khỏe là một trong những gợi ý quà Tết ý nghĩa dành cho khách hàng dịp Tết Nguyên đán bởi sức khỏe luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi người. Món quà này có thể dành tặng cho nhiều đối tượng khác nhau và cũng rất cần thiết trong cuộc sống thường nhật.

Những sản phẩm tốt cho sức khỏe không thể không kể đến: yến sào, nhân sâm, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi,…

goi y tang qua tet cho khach hang vua tinh te vua an tuong
goi y tang qua tet cho khach hang vua tinh te vua an tuong

Quà tặng linh vật

Quà tặng hình linh vật cũng là một xu hướng dàng tặng khách hàng dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Bạn có thể lựa chọn quà tặng theo con giáp của người nhận, cùng với sự chế tác cầu kỳ và đẹp mắt chắc chắn sẽ gây được ấn tượng với người nhận. Vật phẩm phong thủy cũng phù hợp với không khí đón năm mới. Món quà sẽ mang đến thông điệp một mối quan hệ lâu dài, mang lại nhiều lợi ích vật chất cũng như may mắn đến cho cả 2 phía doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, món quà linh vật vừa thể hiện sự tinh tế, sang trọng mà còn cầu bình an, phước lành đến đối tác, khách hàng của bạn. Đây là một trong những món quà mang nhiều ý nghĩa và phù hợp nhất dịp Tết 2019 tới.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng linh vật theo năm. Ví dụ, Tết 2019 bạn có thể tặng chú heo vàng cho khách hàng, đối tác với thông điệp mong muốn năm mới sung túc, đầy đủ cả năm.

goi y tang qua tet cho khach hang vua tinh te vua an tuong
Linh vật năm 2019 dành tặng đối tác, khách hàng. (Ảnh: phaleHaNoi)
goi y tang qua tet cho khach hang vua tinh te vua an tuong
Thể hiện mong muốn năm mới sung túc, đầy đủ cả năm. (Ảnh: nhadat)

Lịch Tết

Lịch vốn là món đồ không thể thiếu trong mỗi gia đình, trong cuộc sống hiện đại nhất là vào các dịp Tết lịch đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nhiều doanh nghiệp cho rằng lịch giống như một kênh để quảng bá, tiếp thị của họ.

Tặng lịch tết là món quà vô cùng ý nghĩa mà các doanh nghiệp gửi tới các đối tác, khách hàng của mình. Món quà ý nghĩa khép lại một năm hợp tác thịnh vượng và mở ra các mục tiêu của năm mới sắp đến. Bên cạnh đó, một bộ lịch Tết luôn in kèm theo hình ảnh logo thương hiệu của công ty sẽ càng có ý nghĩa và giá trị hơn. Nó như một lời chúc mừng năm mới của một doanh nghiệp gửi đến đến khách hàng.

goi y tang qua tet cho khach hang vua tinh te vua an tuong
Món quà không thể thiếu dành tặng khách hàng dịp Tết. (Ảnh: nhadat)
goi y tang qua tet cho khach hang vua tinh te vua an tuong
Đừng quên gửi kèm những lời chúc ý nghĩa tới khách hàng của bạn. (Ảnh: lichtreotuong)

Tranh, câu đối treo tường

Những bức tranh treo tường được chế tác thủ công, tinh xảo đầy nghệ thuật luôn là món quà ý nghĩa dành tặng phù hợp cho khách hàng dịp Tết 2019. Bạn nên chọn những bức tranh gắn với những giá trị truyền thống để phù hợp với dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn những bức tranh mạ vàng để nâng cao giá trị món quà cũng như tính độc đáo để tương thích với giá trị của mối quan hệ hợp tác với đối tác, khách hàng. Món quà tặng ý nghĩa đó giúp đối tác có thể treo ở văn phòng, giúp góc làm việc đẹp và sang trọng hơn.

Ngoài ra, câu đối đỏ cũng là một món quà phù hợp dành tặng khách hàng. Ngày Tết, người ta thường dành tặng nhau những câu đối đỏ chứa đựng lời chúc về sức khỏe, sự nghiệp, công danh.

Có thể, chính những hành động tinh tế trong việc lựa chọn món quà cũng khiến bạn "ghi điểm" trong mắt khách hàng hay đối tác của bạn đấy! Cùng lưu lại những gợi ý hay để lựa chọn những món quà Tết phù hợp với từng đối tượng khách hàng của bạn trong những ngày năm hết tết đến này nhé!

goi y tang qua tet cho khach hang vua tinh te vua an tuong

Một gợi ý hay dành tặng khách hàng dịp Tết Nguyên đán. (tranhtreotuong)

goi y tang qua tet cho khach hang vua tinh te vua an tuong
Chỉ một hành động nhỏ thôi là bạn đã có thể phát triển mối thâm tình với khách hàng và đối tác của mình rồi. (Ảnh: tranhphongthuy)

Trên đây là một số gợi ý tặng quà Tết cho khách hàng, chúc bạn sớm tìm được món quà tết ưng ý nhất.

XEM THÊM:

goi y tang qua tet cho khach hang vua tinh te vua an tuong Thời tiết Tết Nguyên đán 2019 ở miền Bắc có rét đậm, rét hại không?

Thời tiết Tết Nguyên đán 2019 đang là vấn đề được nhiều người quan tâm trong khi miền Bắc đang chìm trong đợt không khí ...

goi y tang qua tet cho khach hang vua tinh te vua an tuong Gợi ý tìm vé rẻ đi Thái Lan, Singapore dịp Tết Nguyên đán 2019

Gần gũi về văn hóa, Thái Lan, Singapore và Trung Quốc là những điểm đến nước ngoài hấp dẫn du khách Việt Nam trong dịp ...

goi y tang qua tet cho khach hang vua tinh te vua an tuong Gọi tên những địa điểm du lịch đẹp nhất cả nước dịp Tết Nguyên đán 2019

Tết Nguyên đán đã cận kề, đây là dịp để cả gia đình quây quần, sum họp bên nhau sau một năm bận rộn với nhiều ...

chọn
Đề xuất siết tín dụng với người mua nhiều nhà đất
Ngoài đánh thuế, Hội Môi giới đề xuất giảm hạn mức cho vay, tăng tỷ lệ thanh toán bằng vốn tự có với người mua nhiều nhà đất nhằm hạn chế đầu cơ.