“Hiện nay, Grab đem xe ở nơi khác về Nha Trang – Khánh Hòa hoạt động mà chưa đăng ký và chưa được sự đồng ý của địa phương. Chúng tôi sẽ kiến nghị Bộ trưởng Bộ GTVT xử lý…”, lãnh đạo Sở GTVT Khánh Hòa cho biết.
Người đại diện truyền thông cho Công ty TNHH Grab Taxi Việt Nam nói rằng việc họ cung cấp dịch vụ của mình tại các tỉnh thành là hợp pháp. Tuy nhiên Sở GTVT khẳng định hoạt động của Grab tại Bình Dương là trái phép.
Mặc dù Sở GTVT tỉnh Bình Dương không cấp phép cho Grab hoạt động tại Bình Dương nhưng đơn vị này vẫn ngang nhiên chiếm thị phần của xe ôm truyền thống, taxi truyền thống tại địa phương này hơn một năm qua.
Phía Grab khẳng định mình hoạt động đúng pháp luật nhưng Sở GTVT tỉnh Khánh Hòa cho rằng Grab hoạt động không phép trên địa bàn tỉnh và đang kiến nghị dừng hoạt động của đơn vị này.
Khu đô thị và dịch vụ Tràng Cát của Kinh Bắc vừa được điều chỉnh vốn và tiến độ hồi tháng 1 vừa qua. Dự án này sẽ có quy mô 585 ha với 25.840 sản phẩm bất động sản, dự kiến đưa vào kinh doanh từ năm 2025 và vận hành vào năm 2032.