Hà Nội: Chú đà điểu chạy trên cầu Mễ Trì đã về với chủ nhân

Theo chủ nhân chú đà điểu này thông báo trên diễn đàn otofun thì chú đà điểu đã đoàn tụ với chủ nhân của mình.

Chủ nhân chú đà điểu đi lạc ngày hôm qua đã thông báo tìm được chú đà điểu, và gửi lời cảm ơn tới mọi ngươi đã giúp đỡ để tìm lại được đà điểu. Thông tin được đăng trên diễn đàn: "Em xin phép thông báo với mọi người là em tìm thấy đà điểu này rồi ạ. Chuyện là nhà em ở Hà Nội, có nuôi đà điểu này, hôm đó nó thấy một em đà điểu cái nhà hàng xóm đi qua, thế là nó phá chuồng đuổi theo. Em đang có chuyến công tác ở Thái Nguyên. Người nhà gọi điện báo tin nên em đăng tin nhờ mọi người. Cuối cùng em xin trân thành cám ơn mọi người vì đã báo tin cho em nên em mới tìm thấy nó ạ".

ha noi chu da dieu chay tren cau me tri da ve voi chu nhan
Nội dung cảm ơn được chủ nhân chú đà điểu đăng trên diễn đàn otofun.

Trước đó ngày 30/11, trên diễn đàn otofun đã đăng tải ảnh chụp màn hình của một tài khoản facebook than thở về việc con đà điểu của mình bị lạc và mong muốn được tìm lại. Trên trang cá nhân, người này viết: “Nhà em mới bị xổng chuồng con này. Nó chạy vào khu Trung Văn - Mễ Trì. Ai biết nó ở đâu, báo em với“.

Dưới bài viết, rất nhiều người đã bình luận đã bắt gặp chú đà điểu này đi lạc trên cầu vượt Mễ Trì. Anh Nguyễn Quang Quý - người chụp lại bức ảnh này cho biết vào khoảng 13h00 ngày 29/11 khi đang di chuyển trên cầu vượt Mễ Trì thì gặp cảnh một chú đà điểu dáng cao lớn đi lạc. Thấy thế anh chụp lại và đăng tải lên facebook.

ha noi chu da dieu chay tren cau me tri da ve voi chu nhan
ha noi chu da dieu chay tren cau me tri da ve voi chu nhan
Hình ảnh chú đà điểu được nhiều người chia sẻ. (Ảnh facebook)

Tuy nhiên cùng ngày trên nhiều diễn đàn cũng đăng ảnh một chú đà điểu đang bị làm thịt khiến nhiều người lo lắng cho số phận chú đà điểu. Nhưng sau đó nhiều người cho biết bức ảnh làm thịt đà điểu này là bức ảnh cũ có từ tháng 2/2016.

chọn
Cận cảnh cầu vượt đường sắt nối nút giao Liêm Tuyền - QL1A ở Phủ Lý, Hà Nam đang xây dựng
Cầu vượt đường sắt Bắc - Nam kết nối đường Lê Duẩn với QL 1A và cầu Châu Sơn ở TP Phủ Lý, Hà Nam nhằm loại bỏ xung đột giao thông giữa đường sắt quốc gia với đường bộ.